Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/03/2023, 09:31 AM

One Piece: Tới khi nào thì phiên bản anime mới quay trở lại với fan?

Phiên bản anime của One Piece đã tạm ngưng phát sóng trong một thời gian khá lâu, liệu có chuyện gì đã xảy ra? Và tới khi nào thì anime mới quay trở lại?

Như các meFan đã biết thì hiện tại trong phiên bản anime của One Piece, mọi thứ đã tiến tới cảnh tái đấu của Luffy và Kaido trên đảo Onigashima. Không những vậy, 2 trận chiến kịch liệt khác giữa King và Zoro với giữa Queen và Sanji cũng đang đến hồi gây cấn. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà bộ anime đã tạm ngưng ra mắt tập mới trong khoảng thời gian vài tuần liên tiếp. Liệu chuyện gì đã xảy ra? Và tới khi nào thì anime One Piece mới quay trở lại? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Ngày quay trở lại của One Piece 

One Piece

Theo như những gì được công bố với người hâm mộ thì anime của One Piece đang bị tạm ngưng là do các cuộc thi marathon thuộc cấp quốc gia đang diễn ra ở Tokyo và Nagoya đã chiếm phần lớn thời lượng phát sóng trên truyền hình. Chính vì vậy mà One Piece không thể phát sóng tại Nhật Bản trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, nếu xem xét lịch trình diễn ra của các cuộc thì marathon thì sự kiện này có thể sẽ kết thúc vào tuần này. Chính vì vậy mà anime One Piece tập mới có khả năng cao là sẽ quay trở lại vào buổi sáng ngày 19 tháng 3 năm 2023 sắp tới tại Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa với việc tập mới của One Piece sẽ xuất hiện vào buổi tối ngày 18 tháng 3 hoặc sáng sớm ngày 19 tháng 3 tại Việt Nam của chúng ta.

Liệu điều gì sẽ xảy ra khi bộ anime quay lại?

One Piece

Khi quay trở lại, anime của One Piece có khả năng cao là sẽ tập trung trở lại vào trận chiến của Sanji và Queen. Tại trận chiến này, fan sẽ được biết thêm về các biển đổi gen đang xảy ra bên trong cơ thể của 'anh ba' Sanji. Không những vậy, ta còn sẽ được xem việc Sanji đấu tranh nội tâm như thế nào để bản thân không trở thành những kẻ tồi tệ như các anh trai cũng như người cha Judge của anh.

Bên cạnh trận chiến của Sanji và Queen, thì bộ anime cũng sẽ quay trở lại tập trung vào trận chiến giữa Kid, Law với Big Mom. Vì suy cho cùng thì trận chiến này đã vắng bóng khá lâu trong phiên bản anime. Vì trong manga, đây là trận chiến quan trọng để đưa tiền thưởng của Law và Kid tăng lên, chính vì thế mà ta có thể mong chờ những kỹ xảo đẹp nhất đang được lồng ghép vào cuộc đấu máu lửa này.

Bên cạnh đó, vào những phân đoạn cuối của tập anime mới, chắc chắn là đội ngũ sản xuất sẽ tiếp tục quay trở lại với trận chiến của Luffy và Kaido. Người hâm mộ của One Piece đã chờ đợi mòn mỏi để được thấy Gear 5 của Luffy trong phiên bản One Piece. Cho nên khả năng cao rằng đội ngũ sản xuất sẽ thúc đẩy trận chiến này lên nhanh nhất có thể để đem đến Luffy Gear 5 cho người hâm mộ.

One Piece (2)

XEM THÊM: One Piece: Sự già đi của Luffy trong trạng thái Gear 5 sẽ ảnh hưởng thế nào đến cốt truyện trong tương lai?

Liệu những anime của One Piece sẽ còn thêm vào những tình tiết độc quyền nào khác? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để cập nhật được câu trả lời khi phiên bản anime của One Piece quay trở lại trong thời gian sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.