Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 14:37 PM

One Punch Man chap 232 làm fan thất vọng với thông tin trì hoãn bất ngờ

Tác giả Murata của One Punch Man đã khiến vô số người hâm mộ phải thất vọng khi ông thông báo về việc bất ngờ trì hoãn ngày ra mắt của chap 232.

Trong chap trước của One Punch Man, người hâm mộ đã thấy Tatsumaki xuất hiện trong một quảng cáo cho Hiệp hội Anh hùng để tuyển thành viên mới. Mặc dù quảng cáo đã giành được sự tin tưởng của mọi người, nhưng nó không thành công trong việc thu hút các thành viên mới tham gia. Do đó, khi các trinh sát ra ngoài để tuyển thành viên mới, họ phát hiện ra rằng một tổ chức anh hùng mới đang được thành lập.

Dù cho câu chuyện đang trên đà phát triển, nhưng tác giả Murata lại ngắt nguồn hào hứng của người hâm mộ với một thông báo tạm hoãn ngày ra mắt của chap 232. Vì sao tác giả lại hoãn ngày ra mắt? Và khi nào chap 232 mới quay trở lại? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

One Punch Man chap 232

Theo như dòng tweet trên trang Twitter cá nhân của tác giả Murata, chap sắp tới của manga, tức là chap 232 của One Punch Man sẽ được phát hành vào thứ Năm, ngày 1 tháng 6 năm 2023 theo thời gian chuẩn của Nhật Bản. Nếu giờ ra mắt không thay đổi thì ta có thể mong đợi rằng chap 232 sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 31 tháng 5 năm 2023 tại Việt Nam của chúng ta. 

One Punch Man chap 232

Bên cạnh thông báo về ngày ra mắt mới của One Punch Man chap 232, tác giả Murata cũng công khai lý do cho sự trì hoãn lần này với người hâm mộ. Theo như dòng Tweet tiếp theo của vị tác giả này thì lần trì hoãn này là do một cơn bạo bệnh mà anh đã mắc phải vào khoảng đầu tháng trước. Chính vì vậy mà chap mới phải tốn tận 4 tuần mới có thể ra mắt đước người hâm mộ.

Đáng mừng thay, tình trạng sức khỏe của vị tác giả này đã có những chuyển biến vô cùng tích cực. Và mới đây, Murata đã hoàn toàn hồi phục. Không để người hâm mộ của mình đợi lâu, Murata đã ngay lập tức lao vào tạo ra những bản phát thảo của One Punch Man chap 232. Ngoài ra, mangaka cũng dành những lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp đến với các độc giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

One Punch Man chap 232

XEM THÊM: Khi được hỏi Saitama của One Punch Man có thể đánh bại Goku của Dragon Ball không, ChatGPT trả lời rằng...

Khi biết về tình trạng sức khỏe  của Yusuke Murata , người hâm mộ đã nhanh chóng vào phần bình luận để chúc sức khỏe cho tác giả này. Ngoài ra, họ đã cố gắng trấn an Yusuke Murata rằng anh ấy có thể nghỉ ngơi thêm nếu cần vì vấn đề sức khỏe vẫn là trên hết. 

Và để có thể cập nhật những thông tin cũng như spoiler mới nhất của One Punch Man trong tương lai, các meFan  hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.