Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 15:53 PM

One Team 4 - 1 V Gaming: Màn hủy diệt đến từ các nhà vô địch Đài Bắc Trung Hoa

Một trận thua tâm phục khẩu phục của các nhà á quân Thế giới. V Gaming trong một ngày không thể hiện tốt phong độ của mình sẽ cần phải nỗ lực hết sức để níu giữ tấm vé vào chung kết Tổng!

Một trận thua tâm phục khẩu phục của các nhà á quân Thế giới. V Gaming trong một ngày không thể hiện tốt phong độ của mình sẽ cần phải nỗ lực hết sức để níu giữ tấm vé vào chung kết Tổng! 

Ván 1: 

Ván đấu đầu tiên thật sự là một cuộc thi kiểm soát đầy nghẹt thở. 25 phút trôi qua nhưng lượng mạng hạ gục chỉ được đến trên đầu ngón tay với 3 cho V Gaming và 2 từ phía ONE Team. Nhưng ONE Team không quá quan lắm đến vấn đề giao tranh khi mà họ cứ ép dần, ép mòn, dồn V Gaming vào thềm nhà. Họ dùng thế đứng cao ở khu vực Caesar để bắt đi những người chơi bên phía chúng ta. Rồi sau đó tận dụng lợi thế về người cùng dàn lính lực lưỡng ở cuối game để nâng tỷ số lên 1-0 nghiêng về đại diện đến từ Đài Bắc Trung Hoa.

Ván 1 One Team vs V Gaming

Ván 1 One Team vs V Gaming

Ván 2:

Một lần nữa, ONE Team lựa chọn chiến thuật “win lane win game” với Lorion được thả ra. Ngược lại, V Gaming quyết định sẽ đánh trong giai đoạn về sau với 4 vị tướng cực khỏe cùng 2 cánh đẩy lẻ. Thế trận cân bằng diễn ra trong suốt quãng thời gian rất dài, hai đội ăn miếng trả miếng liên tục và không đội nào cho thấy sự thất thế trong các pha trao đổi. Tuy nhiên, đột biến đã đến từ pha bắt lẻ Lunlun thất bại của V Gaming. ONE Team tràn lên ép vào Ceasar Bạo chúa, buộc V Gaming đang ở vị trí bất lực phải tiến ra giao tranh. Và trong pha giao tranh tổng khô máu duy nhất của cả trận đấu, V Gaming bị quét sạch và nhân đôi cách biệt cho nhà vô địch khu vực GCS.

XEM THÊM: AIC 2022: Gặp quá nhiều bất lợi, V Gaming để thua ván đầu tiên

Ván 2 One Team vs V Gaming

Ván 2 One Team vs V Gaming

Ván 3:

Chưa cần đến 10 phút để ONE Team tiến thêm một bước dài nữa tới trận chung kết tổng và tỉ số đã là 3 - 0 dành cho các nhà ĐKVĐ GCS. Trận đầu bắt đầu với lượt pick rất dị vào quân bài Azzen'ka dành cho WaWa. Có vẻ như đây là một sự lựa chọn mà ONE Team chuẩn bị rất kĩ lưỡng khi nó đã phát huy quá nhiều tác dụng ở ván đấu này. Việc hai cánh chúng ta lựa chọn đều đặt vào một thế rất yếu so với đội bạn cùng với sự rời rạc dần hiện rõ trong lối chơi của tập thể Vàng đen đã khiến cho những bước xâm lăng rừng của ONE Team trở nên vô cùng đơn giản và rồi họ nhanh chóng lăn quả cầu tuyết và đặt V Gaming vào thế ngàn cân treo sợi tóc khi nhánh thua chỉ còn cách họ 1 ván đấu nữa! 

Ván 3 One Team vs V Gaming

Ván 3 One Team vs V Gaming

Ván 4:

VẪN CÒN! VẪN CÒN! Chúng ta vẫn sẽ còn cơ hội ở những ván đấu tiếp theo! ONE Team đã ép vô cùng triệt để và có được 3 đường siêu cấp chỉ trong vỏn vẹn 10 phút thi đấu. Tuy nhiên họ đã quá vội vàng trong những pha thi đấu của mình để rồi dần dần chúng ta lấy lại lợi thế. Mấu chốt ở ván đấu nằm ở pha giao tranh quá cố chấp ở nhà chính V Gaming dẫn tới việc chúng ta giữ được ván đấu; cùng với đó là pha giao tranh ở hang Rồng ánh sáng nơi chúng ta bắt được Kai cùng pha giữ được Caesar Bóng tối mà Nk đã quá cố chấp lao vào. Rõ ràng sự vội vàng đó của ONE Team đã giúp chúng ta níu giữ lại 1 ván thi đấu và pha lao thẳng tới nhà chính cùng con Caesar Bạo chúa đã rút ngắn tỉ số xuống 1 - 3 dành cho Những cánh chim Vàng đen!

Ván 4 One Team vs V Gaming

Ván 4 One Team vs V Gaming

Ván 5: 

Tỉ số là 4 - 1 dành cho ONE Team và họ sẽ là đại diện đầu tiên tiến vào trận chung kết Tổng ở AIC 2022 lần này. Việc sử dụng con bài Rouie một lần nữa đã không thể đem lại hiệu quả dành cho V Gaming khi chính họ cũng đã không làm tốt trong những pha thực sự chủ động và có lợi thế di chuyển. Để rồi Nk hôm nay đã quá tỏa sáng với con bài Eland’orr, từng bước lấy lại lợi thế và dành chiến thắng chung cuộc. Điểm nhấn ở trận đấu có lẽ nằm ở pha pause game gây tranh cãi cuối trận khi đang ở trong pha giao tranh thủ trụ đường lính siêu cấp và ngay sau đó Zhe đã hút lính và đồng đội rồi “Lăn lông lốc” đẩy thẳng nhà chính của chúng ta! 

Ván 5 One Team vs V Gaming

Ván 5 One Team vs V Gaming

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!