Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/07/2021, 13:17 PM

Ông hoàng cày thuê Bé Chanh trở lại với hàng loạt phốt mới!

Bé Chanh bị tố là đã bỏ đói tuyển thủ 3 ngày, mỗi ngày chỉ cho ăn một bữa và cho ăn hay không là tùy hứng. Tiền ăn của tuyển thủ cũng bị Bé Chanh lấy mất.

Đã có khá nhiều tố cáo nhắm vào game thủ từng cày thuê này

Có thể bạn chưa biết thì Bé Chanh trước đó từng là một game thủ Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, tuy nhiên Garena đã cấm cửa vĩnh viễn tuyển thủ này khỏi mọi giải đấu vì từng cày thuê. Vì vậy mà sau này game thủ này đã chuyển sang làm streamer và bắt đầu cày thuê công khai, kể từ đó biệt danh "ông hoàng cày thuê" ra đời.

Ông hoàng cày thuê Bé Chanh trở lại với hàng loạt phốt mới

Vào đầu năm nay, Bé Chanh đã quyết định nghỉ Liên Quân Mobile và tập trung vào thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Tốc Chiến dưới màu áo GameHome. Đội tuyển này tuy có được thành tích rất tốt tại vòng loại thế nhưng khi bắt đầu vòng đấu chính thức thì lại có kết quả vô cùng bết bát.

Mới đây một người bí ẩn đã bóc phốt Bé Chanh khi thành lập đội tuyển Tốc Chiến để tham dự Icon Series SEA. Cụ thể trong bài bóc phốt này, Bé Chanh bị tố là đã bỏ đói tuyển thủ 3 ngày, mỗi ngày chỉ cho ăn một bữa và cho ăn hay không là tùy hứng. Tiền ăn của tuyển thủ sau khi train xong cũng bị Bé Chanh lấy mất.

Ông hoàng cày thuê Bé Chanh trở lại với hàng loạt phốt mới2

Quá đáng hơn là số tiền sinh hoạt 1 ngày của các tuyển thủ thì Bé Chanh cũng chỉ để cho 60k 1 ngày cho hai bữa ăn. Vào thời gian thi đấu vòng loại, để có được tấm vé chính thức GameHome đã phải thi đấu tới hơn 10 trận. Đây là giai đoạn mệt mỏi nhất với các tuyển thủ khi họ phải thi đấu liên tục trong nhiều ngày.

Ông hoàng cày thuê Bé Chanh trở lại với hàng loạt phốt mới3

Bé Chanh còn bị tố 'coi người ta như cỏ rác, không đủ trình với nó rồi vào giải đánh thua xong feed thì chửi đồng đội, toxic, tự ái, đánh không giao tiếp và chỉ đánh 1 mình trong im lặng để nhanh chóng kết thúc rồi về nhà'. Trong giải đấu Icon Series SEA mùa Hè 2021, Bé Chanh bất ngờ cầm Darius để đi rừng. Kết quả sau đó thì anh là cục tạ của team với KDA 0/4/3, số vàng chỉ hơn trợ thủ là Nami, lượng sát thương gây ra cũng như sức chống chịu rất tệ. Đóng góp vào trận đấu không phải là bằng 0 mà là âm dành cho phía GameHome.

Ông hoàng cày thuê Bé Chanh trở lại với hàng loạt phốt mới4

Thời gian mà đồng đội try hard để lên trình thì Bé Chanh lại đi chơi Valorant trong suốt giải đấu. Có thể thấy Bé Chanh là một streamer dính phải rất nhiều scandal tồi tệ, từ lộ clip cho đến việc tuyên bố Liên Quân là trash khi chuyển qua Tốc Chiến. 

Đặc biệt là thời điểm hiện tại khi anh coi thường đồng đội và bóc lột sức lao động của họ. Đây hiện tại chỉ là 1 bài bóc phốt 1 chiều và chưa được kiểm chứng, thế nhưng bài viết đã bị xóa đi trong group Tốc Chiến. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.