Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/07/2021, 11:00 AM

Kì lạ chuyện anh em nhà Zeros thường xuyên dính đủ loại drama!

Có vẻ như yếu tố drama là di truyền khi hai người anh của Zeros là Minas và Vigoss cũng thường xuyên vướng phải những vụ lùm xùm không đáng có trong sự nghiệp của mình.

Vigoss - anh trai của Zeros lại gặp vấn đề tài chính với đội tuyển giống như em trai của mình

Mọi người mà đặc biệt là cộng đồng fan LMHT có lẽ không còn xa lạ gì với ông hoàng drama - Zeros. Sau một chuỗi drama dài liên quan từ đội tuyển cũ đến đội tuyển mới, Zeros cuối cùng cũng đã kết thúc sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của mình một cách không giống ai - bị global ban.

Kì lạ chuyện anh em nhà Zeros thường xuyên dính đủ loại drama

Và có vẻ như yếu tố drama là di truyền khi hai người anh của Zeros là Minas và Vigoss cũng thường xuyên vướng phải những vụ lùm xùm không đáng có trong sự nghiệp của mình.

Minas đã từng nhận án phạt cấm thi đấu 3 tháng vì "đi đêm" tại VCS. Sau thời gian nghỉ thi đấu chuyên nghiệp khá lâu, phong độ của anh không còn tốt nữa và buộc anh phải mất đi sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp của mình. 

Kì lạ chuyện anh em nhà Zeros thường xuyên dính đủ loại drama1

Sau đó đến người anh cả trong gia đình là Vigoss khi sự nghiệp LMHT chỉ kéo dài 3 năm sau những lùm xùm liên quan đến HLV tại Saigon Joker.

Mới đây, sau khi chuyển qua bộ môn mới là Tốc Chiến cũng như đầu quân cho một đội tuyển mới. Vigoss lại trở thành nhân vật chính trong vụ lùm xùm mang tên "nợ tiền".

Kì lạ chuyện anh em nhà Zeros thường xuyên dính đủ loại drama2

Cụ thể anh đã tố cáo đội tuyển của mình đã "ăn chặn" tiền thưởng của anh trong giải đấu, ngược đã, bỏ đói tuyển thủ và thiên vị cho 1 tuyển thủ "phá team". Tuy hiện tại sự việc chưa được phân định đúng sai, cả hai bên cũng không hề kí hợp đồng thế nhưng hình ảnh của Vigoss đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau drama.

Kì lạ chuyện anh em nhà Zeros thường xuyên dính đủ loại drama3

Có vẻ như ba anh em Vigoss - Minas - Zeros dù vô tình hay cố ý tình cũng đều là những "máy hút drama", có lẽ đó là cái "nghiệp" dính vào họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!