Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/09/2022, 14:45 PM

Ông lớn của Riot Games làm rõ sự thật về việc dồn CEO G2 ‘vào chân tường’ hậu bê bối

Liên quan đến việc Carlos “ocelote” Rodriguez phải từ bỏ quyền sở hữu G2 Esports, phía Riot Games đã lên tiếng làm rõ những ồn ào có liên quan.

Những ngày qua, cộng đồng game thủ châu Âu không khỏi xôn xao trước những ồn ào của CEO G2 Carlos khi đăng tải một clip tiệc tùng cùng với Andrew Tate - cựu võ sĩ kickboxing người Mỹ nổi tiếng với những phát ngôn sai lệch và kỳ thị nữ giới. Những ồn ào và tranh cãi nối dài khiến ocelote xin từ chức Giám đốc Vận hành G2 vào hôm 24/9.

CEO G2

Những tưởng sự việc sẽ sớm kết thúc, nhưng không. Trong diễn biến mới nhất, trang tin Esportmaniacos báo cáo rằng ocelote đã bị ép bán hết cổ phần đang nắm giữ trong G2 và bị liệt vào danh sách đen không được phép tham dự tất cả các sự kiện do Riot hậu thuẫn.

Trước cáo buộc về việc CEO G2 bị dồn vào chân tường sau những bê bối thời gian qua, phía Riot Games đã ra mặt làm rõ sự việc. Theo đó, Maximilian Peter Schmidt - Giám đốc mảng Esports của Riot Games châu Âu phủ nhận mọi lời cáo buộc vừa qua và khẳng định việc từ chức của CEO G2 hoàn toàn không liên quan đến Riot. Hiện mọi vấn đề liên quan tới ocelote đang được xem xét.

Riot Games

“LEC không yêu cầu Carlos từ chức khỏi G2 cũng như thoái quyền sở hữu của anh ta. Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra vào tuần trước theo các quy tắc của LEC và hiện nó vẫn đang tiếp diễn”, đại diện của Riot lên tiếng.

Tuần trước, đã xuất hiện tin đồn rằng vì hành động của ocelote nên Riot đã từ chối đơn dăng ký làm đối tác của G2 trong hệ thống giải đấu VALORANT nhượng quyền thương mại.

Hiện ocelote và G2 vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan cũng như tiết lộ về kế hoạch trong tương lai gần.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.