Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/12/2021, 11:15 AM

"Ông tổ Battle Royale" - PUBG sẽ mở cửa miễn phí vào năm 2022!

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2017, PUBG là tựa game đã mở đường cho sự phát triển hưng thịnh của dòng game Battle Royale.

PlayerUnknown's Battlegrounds hay PUBG chính là tựa game đã đặt dấu ấn đầu tiên cho sự phát triển của thể loại Battle Royale. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, PUBG đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu và nhanh chóng chạm mốc doanh số 20 triệu bản bán ra chỉ sau vài tháng phát hành.

Phong trào chơi PUBG tại thời điểm đó đã dần lan tỏa ra khắp thế giới và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi các quán net gần như đông nghịt màn hình chơi tựa game sinh tồn này.Thậm chí, có không ít nơi đã phải gắn thêm tấm biển chú thích "Đủ cấu hình chơi PUBG" để hút khách. Đi cùng với đó là sự nở rộ của hệ thống bán game và cho thuê tài khoản PUBG.

1

Sau một hành trình 5 năm đầy thành công, PUBG giờ đây đã không còn giữ được vị thế hàng đầu. Chính vì vậy mà mới đây, nhà phát hành của PlayerUnknown's Battlegrounds đã chính thức công bố chuyển đổi hình thức sang Free to Play.

2

Đây là một nước đi hoàn toàn hợp lý và cũng đã từng được Valve thực hiện đối với CS:GO sau một thập kỷ tồn tại và phát triển.

Tuy nhiên phiên bản miễn phí của PUBG sẽ có nhiều hạn chế đáng kể như vật phẩm, bản đồ thi đấu hay sever riêng. Còn đối với bản Battlegrounds Plus đã nâng cấp thì game thủ sẽ được phép truy cập vào chế độ đấu hạng và chế độ custom, các vật phẩm đặc biệt cũng như các đặc quyền về server.

3

PUBG sẽ chính thức mở cửa trải nghiệm miễn phí trên Steam kể từ ngày 12/1/2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!