Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/09/2022, 07:00 AM

Optimus lỡ hẹn CKTG 2022 cùng GAM Esports với lý do không ai ngờ

Việc thiếu vắng Optimus đồng hành cùng GAM tại CKTG 2022 được xem là một sự hy sinh thầm lặng, khiến nhiều fan khi biết lý do đều cảm kích.

GAM đã chính thức hoàn tất các thủ tục để cả đội lên đường sang Mỹ thi đấu CKTG 2022. Tuy nhiên sự thiếu vắng của Optimus trong chuyến đi Mỹ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Được biết đây là quyết định của cựu tuyển thủ khiến không ít fan tiếc nuối. 

optimus (1)

Được biết 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc thi đấu quốc tế không được tổ chức. Đây cũng là lần đầu VCS trở lại CKTG 2022 với 2 đại diện là GAM và SGB sau nhiều năm vắng bóng. Cả hai đội tuyển đều may mắn hoàn thành các thủ tục vào phút chót để dự giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Hiện tại các tuyển thủ của SGB đã có mặt ở Mexico để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Vòng Play-in. Trong khi đó, GAM sẽ xuất phát đi Mỹ muộn hơn, cụ thể là trước thời điểm Vòng bảng CKTG 2022 khởi tranh.

optimus (3)

GAM và SGB đại diện VCS tham gia CKTG 2022

Còn nhớ ở giai đoạn Playoffs VCS Mùa Hè 2022, GAM thông báo bất ngờ về sự xuất hiện của Optimus với vai trò từ nay trở đi là HLV Hiệu suất. Theo đó, anh sẽ hỗ trợ các tuyển thủ và cả Ban Huấn Luyện về mặt chiến thuật cũng như tinh thần chiến đấu, giúp các thành viên GAM có một tâm lý vững vàng hơn.

Thế nhưng lại chuyến xuất ngoại này Optimus lại không đồng hành. Lý giải về nguyên nhân, cựu thành viên GAM cho biết bản thân cảm thấy nếu như để GAM lo lắng từ những vấn đề như visa đến sinh hoạt thì không được hay cho lắm bởi anh không giúp đỡ được quá nhiều cho GAM ở thời điểm hiện tại. Vì vậy việc có hay không có anh ở thời điểm này đều được.

optimus (2)

Bên cạnh đó, GAM cũng có một dàn BHL cực chất lượng với những cái tên như JackieWind, HanKay, Rei và một hệ thống thi đấu. Bản thân Optimus không liên quan đến các vấn đề nội bộ bên trong của GAM mà chỉ mang thiên hướng hỗ trợ các tuyển thủ, làm công tác tư tưởng và giúp các thành viên vững tâm hơn khi thi đấu mà thôi.

Một lý khác khá hài hước được Optimus tiết lộ là anh cảm thấy nhớ anh em viewer vào 20 giờ mỗi tối, đây là khung giờ Optimus bắt đầu công việc stream nên đã quyết định ở lại. Mặc dù vắng mặt tại Mỹ nhưng Optimus vẫn có thể làm việc từ xa, đóng góp ý kiến từ nhà để phần nào giúp cho GAM có thể thi đấu tốt hơn tại CKTG 2022.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.