Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/09/2021, 11:30 AM

PES: Việt Nam phủ đỏ giải đấu E-League FA Cup Thailand

Tại giải đấu E-League FA Cup Thailand, các đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và giành được chức vô địch!

Tại giải đấu E-League FA Cup Thailand, các đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và giành được chức vô địch!

Vào ngày 29/8 vừa rồi,Quân Bi cùng đồng đội tại Box Gaming đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu E-League FA Cup Thailand tại 2 thể thức co-op và  mix đồng thời mang về số tiền thưởng trị giá 10.000 USD.

Việt Nam phủ đỏ giải đấu E-League FA Cup Thailand

5 tuyển thủ của Box Gaming tham gia thi đấu tại giải lần này là Quân Bi, Tabi Tuấn Anh, Quang Barca, Sơn Ka và Quang Batigol. Trong trận thi đấu co-op 3v3, ván đấu thứ nhất Box Gaming đã cầm hòa Police Treo với tỉ số 1-1 trong vòng 90 phút sau đó là giành chiến thắng 3-0 trên loạt đá luân lưu.

Vào ván đấu thứ 2, Box Gaming đã đánh bại đối thủ Indonesia với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch. Những nhà vô địch là Quang Barca, Quân Bi và Tabi Tuấn Anh đã nhận được giải thưởng 100.000 bath với chức vô địch này.

Việt Nam phủ đỏ giải đấu E-League FA Cup Thailand

Trong thể thức mix thì Box Gaming sẽ phải đối mặt với Tokyo Verdy của Nhật Bản, Quân Bi và đồng đội phải trải qua 3 trận đấu. 

Tại ván đấu đầu tiên của thể thức co-op thì các chàng trai Việt Nam đã để thua 1-2 đầy nuối tiếc. Tuy nhiên trong hai ván đấu còn lại thì Box Gaming đã có màn lật kèo ngoạn mục để thắng với tổng tỉ số 2-1.

Việt Nam phủ đỏ giải đấu E-League FA Cup Thailand2

Ở hai trận đấu còn lại, tuy cặp đôi Quang Barca - Quang Batigol đã để thua ở thể thức 2v2 nhưng Tabi Tuấn Anh và Lê Hà Anh Tuấn đã chiến thắng trong các trận đấu solo để giúp tuyển Việt Nam vô địch giải đấu E-League FA Cup Thailand.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!