Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/07/2021, 09:30 AM

PewPew tuyên bố nghỉ GTA 5 vì sự vô ý thức của trẻ trâu

Sau quá nhiều những bức xúc vì sự vô ý thức của các fan "trẻ trâu", PewPew đã chính thức lên tiếng nghỉ chơi GTA 5 một thời gian

GTA V hiện tại đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam, không cần dẫn chứng ở đâu xa, ngay chính trào lưu các streamer chơi GTA V RolePlay trong mỗi buổi livestream đã nói lên điều đó. Trong thành phố ảo ấy, mỗi người một nghề từ Lao công cho đến cảnh sát,... đã tạo nên một thế giới ảo đầy thú vị thu hút được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng fan.

stream-on-nimo-tv-streamer-yeu-thich-gta-5-02gseq-16258449820471440114344

Rất nhiều các Streamer tên tuổi đang phá đảo GTA V RolePlay

Với khả năng nói chuyện duyên dáng cùng vốn kỹ năng game đã có thương hiệu, streamer PewPew chắc chắc không muốn nằm ngoài "xu hướng" này, dù là một trong những công dân gia nhập thành phố Mixi City muộn nhất, PewPew vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi hứa hẹn sẽ cùng những người bạn thân như ViruSs, Độ Mixi...tạo nên những phút giây thư giãn thực sự cho người xem. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ "Thuận Buồm Xuôi Gió" thì chỉ sau một thời gian ngắn chơi tựa game này, chàng streamer triệu fan đã vướng phải vô vàn rắc rối.

8wv2w0f-103213

Mang tiếng "nợ nần" trong game thế nhưng vì vui là chính PewPew vẫn rất vui vẻ

Trước những áp lực "cơm áo gạo tiền" PewPew buộc phải làm những công việc chân tay như đào đá, câu cá,... hình ảnh hoàn toàn khác của chàng Streamer đã giúp cho khán giả có những tràng cười khoái chí. Mỗi buổi tối livestream GTA V PewPew đều nhận được hàng nghìn, thậm chí là hàng chục nghìn lượt xem.

photo-1-16258906887711019194884

Có đến hàng chục nghìn lượt xem trực tiếp PewPew chơi GTA V

Dù vậy có vẻ như anh vẫn không thoát khỏi sự đeo bám của anti fan vào quấy rối. Sự quấy nhiễu lên đến mức đỉnh điểm khi anh và Độ Mixi đã bị trẻ trâu vào quấy nhiễu khi đang cùng nhau phá đảo GTA V

Để rồi tức nước vỡ bờ, ngay sau buổi livestream, Độ Mixi cũng có chia sẻ với các fan: "Tôi chơi mà bị trẻ trâu phá tôi đã thấy áp lực rồi. PewPew sau khi chơi cũng bảo tôi áp lực quá, chịu không nổi vì toàn bị làm phiền".

Inkedp2-16258452022051909091860-1625845274246912448553_LI

Nhiều fan "vô ý thức" đến mức "giả ngu" nhắn tin làm phiền PewPew liên tục

Không chịu được sự làm phiền này, PewPew đã chính thức đăng tải dòng trạng thái tuyên bố nghỉ chơi GTA V trong một thời gian. Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các game thủ rằng:

"Game là game, cuộc sống là cuộc sống, bạn ra ngoài hít chút khí trời, gặp ba mẹ, bạn bè, đi làm, đi học, đi chơi đi nhé. Hãy là một người chơi game văn minh, trưởng thành và tiến bộ nhé".

photo-1-16258907086891168698139

PewPew tuyên bố nghỉ chơi GTA V vì những thành phần quá Toxic?

Những tin nhắn làm phiền dở khóc dở cười của anti-fan gửi tới PewPew. Hy vọng sau những sự việc như này, các game thủ sẽ có góc nhìn đúng đắn và văn minh hơn mỗi khi chơi game và theo dõi các streamer.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!