Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/09/2022, 13:10 PM

Phân loại những kiểu người chơi trong PUBG Mobile

Bài viết này của MGN.vn sẽ phân loại các lối chơi phổ biến trong PUBG Mobile để các bạn xem mình đang thuộc nhóm nào nhé.

Nói đến các loại game Mobile, chúng ta không thể nào không nhắc đến PUBG Mobile - tựa game bắn sung sinh tồn cực kỳ nổi tiếng. Trong trò chơi này, chúng ta thường sẽ phải một mình đối đầu với 99 người chơi khác hoặc là 24 đội còn lại nếu chơi squad. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những lối chơi phổ biến trong PUBG Mobile nhé!

Lối chơi “hổ báo cáo chồn”

Đây chính là một trong những lối chơi phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Đặc điểm của lối chơi này là các game thủ rất ít khi ẩn náu mà thường xuyên lao vào giao tranh. Những người có lối chơi này thường rất khát máu, luôn tìm cách để kiếm được nhiều mạng nhất có thể và thường không chú trọng vào thứ hạng của mình, miễn là họ đạt được nhiều điểm hạ gục.

Bootcamp là địa điểm nhảy dù ưa thích của kiểu người chơi “hổ báo cáo chồn”

Những địa điểm như Bootcamp là nơi nhảy dù yêu thích của nhóm người chơi "“hổ báo cáo chồn”

Có thể nói đây là lối chơi cực kì cục súc và không đề cao tư duy chiến thuật. Do đó những địa điểm yêu thích của những người này thường là khu vực đông người và nhiều tài nguyên.

Lối chơi “Snaker”

Đây cũng là mội trong những lối chơi phổ biến khác trong PUBG Mobile. Đặc điểm của lối chơi này là game thủ rất ít khi nổ sung nếu họ cảm thấy không cần thiết. Họ thường là người đề cao tư duy chiến thuật cũng như biết tận dụng địa hình xung quanh để ẩn nấp và lẫn trốn. Do đó, game thủ mang lối chơi thường được xem như những con rắng đang chủ động phục kích để địch trong âm thầm. Vì sở hữu lối chơi khoa học nên thường múc rank của nhóm người chơi này rất cao.

Lặng lẽ âm thầm phục kích kẻ địch như những con rắn

Âm thầm phục kích kẻ địch như những con rắn

>> XEM THÊM: Dragon Ball x PUBG mobile: Khi Son Goku đã quá chán sử dụng Kamehameha

Lối chơi ngại “va chạm”

Cuối cùng chính là lối chơi ngại giao tranh. Đặc điểm của lối chơi này là game thủ thường sẽ nhảy dù đến những nơi ít người, thường là ở rìa bản đồ. Châm ngôn của những game thủ này thường là “cứ đầy balo rồi tính”. 

Mạng hạ gục rất ít nhưng đồ trong balo thì luôn đầy ắp

Dù có ít mạng hạ gục nhưng balo phải luôn đầy ắp

Chính vì vậy, game thủ thường sẽ chủ yếu đi loot đồ dạo ở các khu vực họ đi nên ít khi vướng vào giao tranh và việc lên rank của họ sẽ nhờ vào việc những người chơi khác bị tiêu diệt. Thế nên khi hạ gục được nhóm người này, chúng ta sẽ sở hữu một lượng đạn dược đầy đủ mà không cần chịu rủi ro phải tranh chấp hòm tiếp tế.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về PUBG Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!