Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 09:57 AM

Phát biểu cực 'lầy lội' của các thành viên JDG và TES trong họp báo trước CK LPL Mùa Hè 2022?

Trong buổi họp báo vừa qua, JDG và TES đã có những phát ngôn cực hài hước trước thềm Chung Kết LPL Mùa Hè 2022. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

LPL Mùa Hè 2022 đã trải qua một hành trình đầy cam go, hấp dẫn và cũng không kém phần quyết liệt. Suốt chặng đường LPL Mùa Hè 2022, chúng ta đã ghi nhận được những khoảnh khắc cũng như những cống hiến mà các đội tuyển LPL đã mang lại khiến cho mùa giải này trở nên cực kì đáng xem. Trải qua những màn thi đấu nảy lửa, cuối cùng chúng ta cũng tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất sẽ bước vào Chung Kết LPL Mùa Hè 2022 chính là: TES vs JDG. Đội nào sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch mùa giải này, đây hiện vẫn còn là một ẩn số.

Trải qua những màn thi đấu nảy lửa, cuối cùng chúng ta cũng tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất sẽ bước vào Chung Kết LPL Mùa Hè 2022 chính là: TES vs JDG

Trải qua những màn thi đấu nảy lửa, cuối cùng chúng ta cũng tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất sẽ bước vào Chung Kết LPL Mùa Hè 2022 chính là: TES vs JDG

>> Xem thêm: EDG vs TES: Chung kết LPL Mùa Hè 2022 sẽ gọi tên ai?

Mới đây một buổi họp báo trước thềm Chung Kết LPL Mùa Hè 2022 đã được tổ chức, tại đây cả 2 đội tuyển JDGTES đều có mặt. Họ đã được đặt ra các câu hỏi và phát biểu cảm nghĩ của mình trước khi trận Chung Kết bắt đầu. Tại đây các thành viên của mỗi đội đã đưa ra cho mình những câu trả lời vô cùng hài hước như để 'đá xoáy' đối thủ, cùng xem qua các tuyển thủ đã phát biểu những gì nhé!

TES JackeyLove: 'Tôi sẽ không gọi bản thân là xạ thủ số một nhưng thực sự thì chẳng ai có thể đánh gục tôi toàn diện cả. Nếu đánh bại được tôi thì bạn là xạ thủ hay nhất LPL.'

TES knight: 'Tôi sẽ đả bại Yagao và solo kill ngay trên đường.'

JDG Yagao: 'Chúng tôi từng lật kèo họ rồi. Nhưng lần này, JDG sẽ thắng 3-0.'

JDG Kanavi: 'Ban đầu, thật lòng tôi chẳng biết phải làm gì cả. Tuy nhiên, 369 đã làm việc chăm chỉ.'

JDG Yagao & Hope: 'Bọn tôi đã đồng lòng tẩy não 369.' (cười)

JDG Missing: 'Anh ấy (369) thuộc tuýp đàn ông mạnh mẽ nên chẳng cần ai giúp cả.'

Thiết kế chưa có tên - 2022-08-30T215529.029

Cả TESJDG đều sở hữu một đội hình vô cùng đồng đều, vì vậy trận chiến ở Chung Kết sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ. Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Cả TES và JDG đều sở hữu một đội hình vô cùng đồng đều, vì vậy trận chiến ở Chung Kết sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ.

Cả TES và JDG đều sở hữu một đội hình vô cùng đồng đều, vì vậy trận chiến ở Chung Kết sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.