Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/01/2022, 14:00 PM

Phi Đội VTC update sau 7 năm ròng rã, không uổng lòng kiên nhẫn của người hâm mộ

Một thời từng là siêu phẩm phòng net, tưởng đã trở thành dĩ vãng, nhưng Phi Đội đã sống lại sinh khí năm nào qua bản cập nhật EP 4.6, đánh dấu mốc 7 năm chờ đợi của cộng đồng hâm mộ.

Ngày 26/06/2006. Phi Đội được VTC Games ra mắt tại Việt Nam với câu slogan hào hùng “Cao Bồi Không Gian, Thiên Hà Rực Lửa”. Với lối chơi đòi hỏi kỹ năng cao giống như World of Tanks, cùng với đó là chủ đề chiến tranh giữa các phi thuyền ngoài vũ trụ, ngay lập tức Phi Đội đã giành được cảm tình của đông đảo bộ phận game thủ và lập tức trở thành một trong những tựa game ăn khách của VTC Games tại các phòng net lúc bấy giờ.

PĐ_nh 2

Có lẽ, chính vì lối chơi có phần “hard core”, mà Phi Đội đã có được cộng đồng người hâm mộ chất lượng, ôn hòa và đoàn kết. Thế nhưng, điều mà game khiến những fan của mình cảm thấy hụt hẫng, chính là việc không có một bản update nào từ năm 2015. Điều này khiến cho người chơi cảm thấy như họ đang bị bỏ rơi, Phi Đội trở thành “đứa con ghẻ”, mọi thứ chìm dần vào cát bụi, chỉ có những người thực sự yêu game mới tiếp tục ở lại, hoặc tìm những sever khác để chơi…

Bất ngờ thay, sau 7 năm không một lời từ biệt, Phi Đội trở lại với một bản cập nhật cực kỳ lớn, với những tính năng vô cùng hứa hẹn.

photo-1-16432754929752072053821

Vào giữa tháng 01/2022, bản cập nhật EP 4.6 chính thức cập bến với rất nhiều chi tiết vô cùng cần thiết để đem Phi Đội trở lại. Phi Đội giờ đây đã có thể chạy mượt mà trên mọi hệ điều hành Windows, sửa rất nhiều lỗi tồn động, chỉnh lại UI để người chơi có thể thoải mái đẩy độ phân giải lên mức cao nhất. Bên cạnh đó là nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn đón chào sự trở lại của game thủ Phi Đội.

Món quà bất ngờ này đã cộng đồng yêu thích game Phi Đội không khỏi vui mừng. Rất nhiều game thủ gạo cội đã trở lại game sau nhiều năm xa cách. Một số còn cùng nhau lập lại tổ đội, hay sẵn sàng cày kéo người chơi mới đến với game.

Sự kiên nhẫn cuối cùng cũng được hồi đáp

Sự kiên nhẫn cuối cùng cũng được hồi đáp

Cùng những đồng đội cũ ôn lại kỷ niệm

Cùng những đồng đội cũ ôn lại kỷ niệm

Có cả những newbie muốn trải nghiệm tựa game làm nên tuổi thơ của các anh chị

Có cả những newbie muốn trải nghiệm tựa game làm nên tuổi thơ của các anh chị

Dù muôn ngàn vạn dặm ngoài đảo, những người bị ban vẫn muốn chung vui

Dù muôn ngàn vạn dặm ngoài đảo, những người bị ban vẫn muốn chung vui

Phi Đội đã từng rất vất vả với tệ nạn hạc cheat tràn lan, nhưng với bản cập nhật mới và hệ thống chống hack cheat mới, hy vọng Phi Đội sẽ một lần nữa đem lại những giây phút hào sảng cho game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.