Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/01/2022, 14:00 PM

LMHT: Những lối chơi độc – dị – hiệu quả trong phiên bản 12.2 (P.2)

Không chỉ những lối chơi meta mới giúp game thủ LMHT đạt kết quả cao mà không ít người thường hứng thú với những giáo án độc dị nhưng không kém phần hiệu quả.

Zilean Đường Giữa

1

Đường Giữa không phải khu vực quen thuộc của Zilean tuy nhiên mỗi khi được chinh chiến tại đây vị tướng này đều thể hiện khá tốt. Zilean sở hữu khả năng đi đường an toàn đa số kèo ở giai đoạn đầu trận, bên cạnh đó là phối hợp gank tuyệt vời nhờ các hiệu ứng làm chậm, choáng.

Không chỉ thế, với chiêu cuối có thể hồi sinh, một khi sử dụng chuẩn xác sẽ mang về lợi thế rất khủng cho team ở những pha giao tranh, nhất là trong tình trạng các chủ lực xuất hiện dày đặc ở đường Dưới, Rừng và Top.

Với đặc điểm là một Pháp Sư hỗ trợ và tạo hiệu ứng, Zilean thích hợp với Nâng Cấp Băng Giá. Ngoài ra là Băng Trượng Vĩnh Cửu để tăng phần khó chịu cho team địch. Sát thương về late của vị tướng này khá ấn tượng, thế nên cứ lên các trang bị như Trượng Thiên Sứ, Động Cơ Vũ Trụ, Mũ Phù Thủy Rabadon để gia tăng SMPT.

Ahri Đường Dưới

2

Trước khi được “trùng tu” ở phiên bản kế đến, Ahri bất ngờ được phát hiện rằng có thể đảm nhận vai trò Pháp sư đường Dưới cực kỳ hiệu quả. Cô nàng có thể phối hợp ăn ý với các Hỗ trợ tấn công nhờ sở hữu khả năng dồn dame nhanh và hiệu ứng khống chế. Điều này sẽ khiến Xạ Thủ địch khó lòng chống trả.

Hơn nữa, chiêu cuối Phi Hồ cực cơ động sẽ giúp Ahri trở nên biến ảo khó lường ở giữa trận, từ đó kết hợp tốt với Rừng ở khoản kiểm soát Rồng. Về late sát thương của Ahri sẽ suy giảm so với Xạ Thủ truyền thống nên lối chơi này rất cần tận dụng lợi thế sớm để đẩy nhanh tiến độ trận đấu.

Với ngọc Sốc Điện, khả năng dồn dame của Ahri sẽ tăng mạnh, trong khi đó cô nàng sẽ có khả năng đi đường ổn định với những điểm ở nhánh phụ Cảm Hứng. Muốn giữ chân đối thủ thì lên Băng Trượng Vĩnh Cửu, còn Ngọn Lửa Hắc Hóa, Mũ Phù Thủy, Giày Pháp Sư có nhiệm vụ tối ưu hóa lượng STP gây ra. Về phòng thủ sẽ là Đồng Hồ Cát Zhonya và Động Cơ Vũ Trụ.

Tahm Kench Hỗ Trợ

3

Vị trí Hỗ Trợ đã ghi nhận sự trở lại của Tahm Kench sau khi hắn được chỉnh sửa sức mạnh ở phiên bản 12.2. Đáng chú ý chính là Q làm chậm, E tốc độ hồi phục đều được buff đáng kể và đem lại nhiều lợi thế cho vị tướng này ở đường Dưới.

Hiện tại, lối chơi của Tahm Kench đang khá chủ động khi có thể cấu rỉa mục tiêu liên tục và mở giao tranh tầm xa đầy bất ngờ bằng W.  Ngoài ra, hắn còn sở hữu một công cụ bảo kê cực mạnh cho các chủ lực trong giao tranh chính là chiêu cuối.

Điểm ngọc lý tưởng của Tahm Kench Hỗ Trợ là Hộ Vệ, đồng thời là những điểm gia tăng độ cứng cáp ở nhánh Kiên Định. Cùng với đó là các trang bị quen thuộc cho Hỗ Trợ chống chịu như: Dây Chuyền Iron Solari, Lời Thề Hiệp Sĩ, Xiềng Xích Thù Hận…

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!