Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/04/2023, 16:47 PM

PlayStation 5 Pro sẽ ra mắt vào năm 2024 cùng loạt phụ kiện cực xịn xò?

Theo một nguồn tin không chính thống, thời điểm ra mắt PlayStation 5 Pro sẽ không còn xa và kèm theo đó, hàng loạt các phụ kiện hiện đại có thể cũng sẽ cùng ra mắt.

Theo nguồn tin uy tín, PlayStation 5 Pro rất có thể sẽ được ra mắt vào kỳ nghỉ lễ năm 2024. PlayStation 5 Pro được cho là phiên bản nâng cấp của PlayStation 4 Pro, hứa hẹn nhiều tính năng nâng cấp và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được phía Sony xác nhận.

PlayStation 5 Pro

Theo tiết lộ của leaker Tom Henderson, bên cạnh việc cho ra mắt PlayStation 5 Pro, Sony còn đang tìm cách tung ra những phụ kiện mới cho PlayStation 5 bao gồm những thiết bị công nghệ cao như tai nghe, kính thực tế ảo, thiết bị cầm tay Q Lite và PlayStation 5 hoàn toàn mới với ổ đĩa có thể tháo rời.

Tiết lộ từ phía leaker Tom Henderson cũng mang đến cho người hâm mộ phần nào ý tưởng về thời điểm họ có thể mong đợi một số phần cứng PlayStation 5 khác được tung ra thị trường. Henderson còn cho biết thêm thiết bị cầm tay PlayStation 5 sẽ được phát hành trước PlayStation 5 Pro.

PlayStation 5 Pro

Bên cạnh những tín đồ của PlayStation sẵn sàng bỏ hầu bao cho sản phẩm mới nếu Sony cho ra mắt PlayStation 5 Pro, song đây không phải là đa số. Vấn đề đặt ra ở đây là chiếc PlayStation 5 Pro có tính năng vượt trội hơn so với phiên bản cũ PlayStation 5 như thế nào để người tiêu dùng sẵn sàng bỏ hầu bao. Thực tế cuộc đấu tranh doanh số của PlayStation VR2 cho thấy các game thủ PlayStation không sẵn sàng chi nhiều tiền cho phần cứng. PlayStation 5 trên thị trường hiện có giá khoảng 15 triệu VND, vì vậy cũng là lẽ đương nhiên khi PlayStation Pro thậm chí còn đắt hơn thế.

PlayStation 5 Pro sẽ ra mắt vào năm 2024 cùng loạt phụ kiện cực xịn xò? 3

Song cũng không loại trừ trường hợp PlayStation 5 Pro ra mắt có thể trùng với việc giảm giá PlayStation 5. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán và fan của PS phải chờ những thông báo chính thức  từ Sony trước khi bắt đầu mong đợi chạm tay vào một chiếc PS5 Pro.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!