Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/12/2022, 13:00 PM

Genshin Impact đoạt giải Playstation Partner 2022, thưởng về túi gamer

Với chiến thắng tại giải Playstation Partner 2022, 800 Nguyên Thạch sẽ được gửi tặng cho người chơi để ăn mừng cho việc đoạt được danh hiệu này của tựa game.

Genshin Impact đã có thể thêm một giải thưởng khác vào bản profile vốn đã rất ấn tượng của mình. Giải thưởng PlayStation Partner 2022 đã trao cho trò chơi giải Grand Award. Dành cho những ai chưa biết, giải thưởng này được trao cho hai trò chơi có doanh thu toàn cầu tốt nhất từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 9 năm 2022.

Kẻ Lang Thang sắp ra mắt trong trò chơi

Elden Ring là trò chơi thứ hai giành được Grand Award từ PlayStation Partner Awards 2022. Trang web chính thức liệt kê Genshin Impact ở bên trái, với Elden Ring xuất hiện ở bên phải bên dưới tiêu đề Grand Award.

Genshin Impact chiến thắng giải Grand Award của PlayStation Partner Awards 2022

Mô tả chính thức từ trang web chính thức cũng đề cập:

"The PlayStation Partner Awards 2022 Japan Asia will present awards to hit titles sold for the PlayStation, recognizing the creative work of those who made them. This will be the twenty-eighth time for the event to be held since it started as the PlayStation Awards the year after the platform's birth in 1994."

Tạm dịch là "Giải thưởng PlayStation Partner 2022 tại Nhật Bản và Châu Á sẽ trao giải thưởng cho các tựa game ăn khách được bán cho PlayStation, ghi nhận thành quả sáng tạo của những người đã tạo ra chúng. Đây sẽ là lần thứ 28 sự kiện này được tổ chức kể từ khi nó bắt đầu với tên gọi PlayStation Awards một năm sau khi nền tảng này ra đời vào năm 1994."

Trò chơi kể về câu chuyện của Nhà Lữ Hành trong hành trình tìm lại người thân của mình

Có một hạng mục riêng cho danh mục Users' Choice Award, được lựa chọn bởi những người chơi ở Châu Á. Hạng mục này có năm trò chơi giành chiến thắng, và Genshin Impact không có mặt trong hạng mục này.

>>XEM THÊM: Fan Genshin Impact và Sonic Frontiers nổ war vì số lượt bình chọn

Ăn mừng chiến thắng của giải thưởng danh giá trên, Genshin Impact đã tiến hành phát thưởng cho người chơi trong game với giá trị tổng cộng là 800 Nguyên Thạch. Vào năm 2021, Genshin Impact cũng đã giành được giải thưởng PlayStation Partner và người chơi cũng đã nhận được phần thưởng tương tự.

Người chơi sẽ được phát thưởng 800 Nguyên Thạch nhờ vào chiến thắng này

Xem xét việc Genshin Impact đã từng tặng cho người chơi phần thưởng lên đến 1600 Nguyên Thạch sau khi giành chiến thắng tại The Game Awards trước đây, năm nay trò chơi lại tiếp tục được đề cử ở hai hạng mục khác của The Game Awards và nếu như nó tiếp tục giành được giải thưởng, rất có thể người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng rất giá trị.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!