Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/01/2023, 08:40 AM

Pokemon: Top 5 khoảnh khắc 'ăn tiền' nhất của Pikachu

Với việc Pokemon Journeys đã bước đến hồi kết, thì giờ đây, các meFan hãy cùng MGN.vn điểm lại những khoảnh khắc 'ăn tiền' nhất của Pikachu nhé.

5.Chống lại Raichu

pokemon

Đối với những meFan biết Pokemon qua những tựa game, thì MGN.vn tin rằng ngay khi có thể nâng cấp cho Pokemon của mình, thì mọi người sẽ ngay lập tức làm điều đó. Nhưng trong anime thì không đơn giản như vậy, đặc biệt là với Pikachu. Chú Pokemon này nhất quyết không chịu tiến hóa lên hình dạng mới. Và mọi thứ trở nên thú vị hơn khi Pikachu phải đối mặt với một chú Raichu( cấp độ tiến hóa tiếp theo của Pikachu).

Tập phim nói chung rất thú vị và nó mang đến một bài học tuyệt vời về sự kiên trì và sống thật với chính mình. Nhưng lý do thực sự khiến nó trở thành khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Pikachu vì trận chiến này đã cho người hâm mộ thấy tại sao Pokemon thân cận của Ash không bao giờ tiến hóa dù đã qua vô số tập phim.

4.Chia tay với Ash

pokemon

Mặc dù Ash và Pikachu có thể là cặp đôi anime tuyệt đỉnh nhất, nhưng không phải lúc nào cũng sẽ như vậy. Trên thực tế, đã có một khoảnh khắc ngắn ngủi khi cả hai đường ai nấy đi. Trong "Pikachu's Goodbye", Ash thấy rằng Pikachu vô cùng hạnh phúc khi có sự hiện diện của các Pokemon khác cùng loài với mình, vì vậy anh đã làm điều không tưởng và giải thoát cho Pikachu.

Tất nhiên, đây là một khoảnh khắc hoàn toàn đau lòng, nhưng nó không phải được tiếp diễn mãi. Pikachu cuối cùng cũng nhận ra rằng chỉ có một nơi dành cho mình và đó là bên cạnh Ash. Cuối cùng khi cả hai tái hợp.

3.Trở thành nhà vô địch của Alolan 

pokemon

Trong khi Ash gặp hàng trăm Pokemon khác trên hành trình trở thành người giỏi nhất, thì không một con Pokemon nào trong số chúng thực sự vượt qua được với mối liên hệ mà cậu với Pikachu. Vì vậy mà Pikachu cũng là Pokemon tâm điểm trong trận chiến nảy lửa ở tập 1.077 khi Ash đối mặt với Gladion trên đà trở thành nhà vô địch Alolan.

2.Lấy lại ký ức

pokemon

Nhân vật chính bị mất trí nhớ vào thời điểm này đã luôn là một nội dung khiến người xem cảm thấy khó chịu, nhưng thần kỳ thay, tình tiết này lại mang nhiều cảm xúc hấp dẫn khi nó xảy ra với Pikachu trong tập 363, “A Scare to Remember.” Có lẽ đó là vì chứng mất trí nhớ của chú Pokemon này nên Pikachu đã tham gia Đội Tên trong một thời gian ngắn.

Bản thân tập phim có thể không được xếp hạng trong số những bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại đối với nhiều người, nhưng khoảnh khắc Ash biết rằng Pikachu đã lấy lại trí nhớ và cả hai đoàn tụ là một khoảnh khắc lấy nước mắt của khán giả vào thời điểm ra mắt của tập này.

XEM THÊM: Pokemon Journeys chính thức xác nhận sự trở của Squirtle và các nhân vật thuộc thế hệ trước

1.Chiến đấu với những Pokemon huyền thoại

pokemon

Trong xuyên suốt quá trình phát triển, Pikachu đã phải đối đầu với vô số Pokemon huyền thoại. Có thể kể đến nhưu Tapu Koko, Regice, Silvally và Latios và rồi còn có Dragonite, Tyranitar, Metalgross và Mega Gyarados. Đây đều là những con Pokemon có 'máu mặt' trong bộ anime này, và Pikachu đã có thể đánh bại được chúng.

Có vẻ hơi thiên vị khi một Pokemon chưa bao giờ tiến hóa này có thể đối đầu với những đối thủ siêu mạnh này. Nhưng Pikachu không phải đánh bại được tất cả bọn chúng, MGN.vn tin rằng điều này chỉ để chứng tỏ rằng dù Pikachu không hề mạnh như đối thủ nhưng Ash vẫn dành một tình yêu thương nhất định cho chú Pokemon không bao giờ chịu chui vào Pokeball này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.