Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 09:56 AM

PUBG Mobile chính thức công bố sự kiện hợp tác lịch sử với Lionel Messi

Các nhà phát triển của tựa game battle royale PUBG Mobile đã có một bước tiến lớn khi có được sự hợp tác với một trong những siêu sao của giới túc cầu.

Krafton gần đây đã công bố sự hợp tác của trò chơi với huyền thoại bóng đá người Argentina Lionel Messi. Tin tức này được công khai trên khắp trang mạng xã hội chính thức của họ, theo đó PUBG Mobile đã tiết lộ rằng sự hợp tác sẽ diễn ra trong bản cập nhật Phiên bản 2.3 sắp tới vào tháng 11 này.

Sự kiện được PUBG công bố trên Twitter

PUBG Mobile sẽ trình làng bộ sưu tập trang phục trong game độc ​​đáo

Là một phần của sự hợp tác này, các nhà phát triển sẽ giới thiệu một bộ sưu tập trang phục mới trong trò chơi và các vật phẩm khác, sẽ có thể mua trong một khoảng thời gian giới hạn. Những nhà phát triển cũng tuyên bố rằng các chi tiết khác về sự kiện này sẽ được cung cấp trong thời gian thích hợp.

Huyền thoại bóng đá người Argentina được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại và có một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh ấy là một phần của F.C. Barcelona và hiện đang chơi cho Paris Saint-Germain. Anh ấy đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm cả kỷ lục 7 lần dành Quả Bóng Vàng danh giá.

Bình luận về sự kiện này, Lionel Messi cho biết:

“Trò chơi điện tử luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi thấy chúng vô cùng hữu ích để thư giãn và tận hưởng bản thân khi tôi không luyện tập cũng như kết nối với đồng đội, bạn bè và gia đình của tôi. PUBG Mobile rất thú vị và cá nhân tôi là một trong số hàng triệu người hâm mộ nó trên toàn thế giới. Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã và đang làm và muốn mời tất cả người chơi tham gia cùng tôi trong PUBG Mobile.”

Sự kiện hợp tác giữa PUBG Mobile và Messi

>> XEM THÊM: Cực hot: tiết lộ ID PUBG Mobile các thành viên trong BLACKPINK

Vincent Wang, tổng giám đốc tại Tencent Games chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng may mắn khi có một siêu sao thể thao toàn cầu như vậy tham gia PUBG Mobile. Vì biết rằng nhiều game thủ PUBG Mobile cũng là những người đam mê bóng đá, thế nên không thể chờ được tới lúc chứng kiến bộ môn thể thao vua góp mặt trong trò chơi này, qua đó cũng lan tỏa niềm vui của môn thể thao này đến những người hâm mộ mới. ”

PUBG Mobile trước đây đã hợp tác với nhiều biểu tượng văn hóa đại chúng, bao gồm cả ban nhạc Hàn Quốc Blackpink và nghệ sĩ EDM Alan Walker. Tựa game gần đây cũng hợp tác với nữ diễn viên Ho Yeon của Squid Game.

Đây sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử PUBG Mobile

Đây sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử PUBG Mobile

Tuy nhiên, lần hợp tác này với Messi phải là lần lớn nhất trong lịch sử của tựa game này, đây là điều khiến những người hâm mộ PUBG Mobile và bóng đá đang rất phấn khích.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về PUBG Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!