Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/09/2020, 12:40 PM

PUBG MOBILE: GIẢI ĐẤU PMPL SEASON 2 CÔNG BỐ LỊCH TRÌNH CHÍNH THỨC

Sau thành công của mùa 1, PUBG Mobile Pro League VN Season 2 (PMPL VN S2) sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/09 với sự tranh tài của 24 đội tuyển xuất sắc nhất Việt Nam.

PUBG Mobile Pro League Vietnam S1 (PMPL VN S1) 2020 được tổ chức vào tháng 4 vừa qua đã để lại dấu ấn rất lớn trong lòng cộng đồng người hâm mộ game PUBG Mobile nói riêng cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm của động đồng game thủ nói chung. Sự đón nhận nồng nhiệt chính là động lực để nhà phát hành tiếp tục tổ chức mùa giải PMPL thứ hai với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

pasted image 0

PMPL Season 2 trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin được công bố, giải đấu sẽ được chia làm hai giai đoạn: 

- Vòng Pro League: 01/09 – 20/09/2020

- Vòng Việt Nam Finals: 25/09 – 27/09/2020

Với sự trở lại lần này, PMPL Mùa 2 hứa hẹn là một mùa giải đầy bùng nổ để tìm ra đội tuyển đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng các nước bạn trên đấu trường quốc tế. Ngoài BOX Gaming - đương kim vô địch PMPL Mùa 1, không thể không kể đến những cái tên đầy tiềm năng tham dự giải đấu lần này có thể kể đến như FFQ, Infinity IQ, Talent, Xavier, Men United Esports,...

pasted image 0 (1)
PUBG-MB-PMPL-S2-3
pasted image 0 (2)

Tháng 9 sắp tới, cộng đồng PUBG Mobile chắc hẳn sẽ nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi vòng Pro League bắt đầu với lịch trình thi đấu dày đặc 6 ngày/trên tuần, kéo dài từ ngày 1 đến ngày 20/09. Thể thức thi đấu cụ thể sẽ sớm được công bố trước khi các đội tuyển bắt đầu hành trình mới. Đây cũng sẽ là thử thách lớn cho các đội tuyển khi phải trải qua cuộc đua không chỉ về trình độ mà còn về thể lực và tinh thần thi đấu.

PUBG-MB-PMPL-S2-5

Lịch thi đấu vòng Pro League

PMPL VN Mùa 2 được mong chờ sẽ là giải đấu đưa các đội tuyển chuyên nghiệp PUBG Mobile VN lên một tầm cao mới của Thể Thao Điện Tử trên nền tảng di động, cũng như mang đến cơ hội để các team PUBG Mobile ở mọi miền Tổ quốc có cơ hội giành vinh quang và tham dự các giải đấu quốc tế do PUBG Mobile tổ chức trong tương lai.

Thea

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.