Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 00:22 AM

PUBG: Neymar Jr livestream trải nghiệm bản đồ mới Deston

Tiền đạo Neymar Jr của PSG vẫn là một fan cuồng nhiệt của PUBG và có kế hoạch phát trực tiếp chơi bản đồ mới Deston để đánh dấu sự ra mắt của ngày 18.2.

PUBG có một người hâm mộ lớn là tiền đạo cánh của PSG và tuyển thủ Brazil, Neymar. Cùng MGN.vn tìm hiểu thêm về những thông tin liên quan nhé.

Đây thật sự là một mối lương duyên kỳ lạ - khi một cầu thủ triệu phú lại chọn tựa game PUBG để thư giãn và giải trí. Nếu là một người khác, có lẽ đã dành thời gian để nằm trên một chiếc du thuyền - hoặc ít nhất là chơi PUBG từ một chiếc du thuyền. Nhưng nếu bạn không thể vô địch Champions League, bạn cũng có thể giành được một bữa tối gà, và đó chính xác là những gì Neymar đang lên kế hoạch vào ngày 14 tháng 7, khi anh ấy lên Facebook để phát trực tiếp đã chiến đấu trên bản đồ mới của PUBG, Deston, ra mắt với phiên bản 18.2.

Neymar là người chơi khá lâu năm của tựa game PUBG

>> XEM THÊM: Mẹo PUBG: Các thủ thuật hay nhất để được top 1 (phần 1)

Đây là lần đầu tiên Neymar phát trực tuyến PUBG. Thậm chí còn có một video tổng hợp một số pha hạ gục hay nhất của anh ấy, đối với một người chơi đặc biệt như thế này, thiết nghĩ đã là một thành công với trình độ này. Neymar Jr. dường như cũng là một người chơi quan tâm của CS: GO, nơi anh ấy được cho là sở hữu một danh mục các skin vũ khí cao cấp, theo các thông tin trên các diễn đàn, là sự thật vô cùng thú vị.

PUBG từ lâu đã được ưu chuộng bởi nhiều người nổi tiếng

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Neymar chính thức hợp tác với PUBG và Krafton, với buổi phát trực tiếp bắt đầu trên kênh Facebook của anh ấy lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, hoặc 5 giờ chiều nếu bạn ở Vương quốc Anh. Hợp tác với Gaulês, Netenho và Sparklingg, ba nhà sáng tạo nội dung đến từ Nam Mỹ, Neymar sẽ cạnh tranh với một danh sách những người chơi nổi tiếng ở những lĩnh vực khác. Nhiều fan hâm mộ Neymar và cộng đồng người chơi PUBG nói rằng họ muốn chứng kiến ​​cuộc đọ sức giữa Neymar và các đồng nghiệp tại PSG như Mbappe, Messi, Paulo Dybala (những cầu thủ thích chơi PUBG Mobile hơn) và có thể là Ramos.

Neymar cầm chảo được tặng bởi nhà phát triển PUBG

Cùng MGN.vn cập nhật thêm những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!