Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 19:28 PM

Mẹo PUBG: Các thủ thuật hay nhất để được top 1 (phần 1)

Hiện nay, có rất nhiều thủ thuật trong tựa game PUBG để người chơi có thể dành chiến thắng với một tỉ lệ cao hơn.

Các thủ thuật trong PUBG các game thủ cần biết để giành được chiến thắng được MGN.vn tiết lộ qua bài viết sau đây, cùng đón xem nhé.

Bạn đang tìm kiếm một số mẹo PUBG? Hiện tại, trò chơi battle royale nổi tiếng đã được phát hành miễn phí, sẽ có rất nhiều người mới chơi không quen với tựa game trước đây được gọi là PlayerUnknown’s Battlegrounds. Dù bạn có là những người chơi kỳ cựu, vẫn có xác suất khá lớn để bạn không dành được top 1.

Hiện tại, có một số mẹo và thủ thuật hàng đầu để giúp bạn thành công trong việc win gà nhiều hơn. Sau đây là những mẹo PUBG hay nhất.

Không bao giờ ngừng di chuyển

các mẹo trong PUBG

Ngay cả việc lắc lư qua lại, nghiêng người hoặc chạy vòng tròn cũng có thể cứu mạng bạn trong PUBG bằng cách không bao giờ cho phép kẻ thù dễ dàng bắn được. Điều này đặc biệt quan trọng khi nhắm mục tiêu trong một trận đấu súng: bạn không bao giờ muốn biến mình thành mục tiêu dễ dàng. Để kết hợp với điều này hiệu quả hơn, game thủ nên tìm kiếm một số tòa nhà hoặc gờ cao để leo lên.

Tranh thủ chạy bo, thay đổi màu của crosshair, vòng bo, hiệu ứng sát thương cho phù hợp.

Người chơi có thể áp dụng để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu

Miễn là bạn có cho mình một số tùy chọn hồi máu phù hợp, có thể có lợi vì nó sẽ giúp bạn tránh bị tổn hại lâu hơn và có thể giúp bạn giết chết kẻ địch một cách dễ dàng. Việc xác định hiệu ứng sát thương cho từng map là điều rất quan trọng vì khác với PUBG Mobile, PUBG không có vạch dame mà game thủ phải dựa vào màu của hiệu ứng sát thương để xác định địch đã trúng đạn hay chưa.

>> XEM THÊM: PUBG: bản đồ mới Deston cực cuốn chính thức ra mắt

Khi tiến đến trận đấu từ giữa đến cuối trận, bạn chắc chắn sẽ muốn chơi bất chấp ranh giới của vùng an toàn. Đây là một chiến thuật phổ biến trong tất cả các trò chơi battle royale, nhưng bạn sẽ muốn tiến kịp thời khi vùng an toàn đang thu hẹp, khiến những người chơi khác mất cảnh giác vì họ thường tranh giành nhau để đến nơi an toàn.

Vũ khí phù hợp

Biết được vũ khí PUBG tốt nhất là gì có thể rất quan trọng. Bạn có thể bị cám dỗ để sử dụng các loại vũ khí có DPS cao như súng trường tấn công, SMG, v.v. nhưng trừ khi bạn có thể xử lý độ giật một cách hiệu quả, các bức ảnh của bạn sẽ bị lãng phí và sau đó bạn sẽ chết. Điều đó nói rằng, súng trường tấn công đặc biệt là thứ cần phải chú ý.

Chúng đủ phổ biến trong hầu hết các trận đấu PUBG. Chúng có thể được sử dụng trong mọi tình huống để có hiệu quả tuyệt vời. Nếu bạn tìm được một khẩu AKM hoặc M416 và một số phụ kiện đi kèm, bạn có cơ hội tốt để nhận được bữa tối gà đó.

Một cảnh trong trailer PUBG gần đây

Shotguns chiếm ưu thế trong các cận chiến, về cơ bản đây là phút kết thúc của mọi trận đấu PUBG từ trước đến nay. Chúng có thể phổ biến, nhưng chúng rất đáng để lưu giữ vì khả năng tiêu diệt phát một của chúng.

Cùng MGN.vn theo dõi những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.