Cho dù luôn có quyền phàn nàn thậm chí là chửi nhưng game thủ cũng chỉ là công cụ trong tay của Garena mà thôi!
Đây không phải lần đầu mà game thủ Liên Quân Mobile nói riêng hay các tựa game của Garena nói chung trở thành công cụ truyền thông miễn phí của NPH. Cứ mỗi khi có sự kiện của Liên Quân Mobile, Free Fire hay thậm chí là cả Liên Minh Huyền Thoại thì hàng triệu game thủ trở thành công cụ đắc lực của Garena trong việc quảng bá miễn phí cho các tựa game của mình.
Như gần đây với màn hợp tác giữa Liên Quân Mobile và One Punch Man. Cho dù rất nhiều game thủ Liên Quân phẫn nộ, lên án, thậm chí là mắng chửi Garena khi mà Saitama – một biểu tượng của One Punch Man lại trở thành chú hề trong Liên Quân, bất chấp việc Garena nói rằng đây chỉ là một skin cosplay của Raz mà thôi.
Tuy vậy điều quan trọng nhất là skin này miễn phí. Vì thế nên dù người chơi Liên Quân lên án nhưng vẫn lao vào như thiêu thân bằng cách thực hiện sự kiện của Garena tung ra. Và rồi khi mà lượn một vài vòng trên mạng xã hội, thì ta lại thấy hàng trăm nghìn bình luận “chéo”, spam code để nhận mảnh, chia sẻ hay xin mảnh…
Thế nhưng những comment này không chỉ xuất hiện trong các group của Liên Quân Mobile mà thậm chí nhiều game thủ còn spam sang các cộng đồng khác trên mạng xã hội. Chính vì thế những người không phải game thủ Liên Quân hay Garena cảm thấy rất khó chịu. Và nhờ thế Garena đã tăng độ nhận diện thương hiệu mà không tốn một xu.