Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/11/2021, 13:00 PM

Top 5 tướng khó chơi bậc nhất Liên Quân Mobile

Tương tự các tựa game MOBA khác, Liên Quân Mobile cũng có rất nhiều vị tướng yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi. Vì vậy, để có thể tối đa hóa sức mạnh của chúng, game thủ buộc phải luyện tập kỹ càng.

Florentino

Florentino được mệnh danh là “con ghẻ” của Liên Quân khi liên tiếp bị “gõ đầu” qua các mùa giải. Tuy nhiên, mới đây hắn ta đã được Garena rủ lòng thương xót bằng việc xóa bỏ cơ chế nội năng để buff đôi chút sức mạnh. Đây thực sự là tin vui dành cho những game thủ không có “năng khiếu” để chơi Flo, đồng thời cũng khiến các “best” Flo cảm thấy khó chịu bởi trước giờ họ vốn căn chỉnh rất tốt phần nội năng của vị tướng này.

Để combo chiêu thức đạt đến độ hoàn hảo, người chơi Flo phải tung hoa chuẩn xác và các bước nhặt hoa phải liên tục. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đây chính là một đặc điểm khó nhằn khi chơi Florentino. Đặc biệt, trong combat tổng, việc quan sát hoa rơi là không hề dễ dàng khi các chiêu thức được tung ra và hiển thị liên tục. Lúc này, phần lớn game thủ thuần thục S sẽ di chuyển theo quán tính chứ chẳng mấy khi cần quan sát đến vị trí của hoa.

1

Yena

Nhờ độ cơ động cao, sát thương khủng cũng như có thể chống chịu tốt, Yena chính là con bài thường xuyên được tận dụng trong đấu giải, dẫu vậy, vị tướng này lại hiếm khi xuất hiện trong các trận đấu rank từ Tinh Anh trở xuống. Lý do là bởi, muốn phát huy tối đa sức mạnh của Yena, game thủ buộc phải sử dụng linh hoạt vị tướng này giữa hai trạng thái là Mãn nguyệt trảm và Hoành nguyệt trảm

Đối với những ai thông thạo bậc S của Yena (điển hình là Gấu – Team Flash) thì hoàn toàn có thể dựa vào khả năng thu hồi đao trong Luân nguyệt trảm cộng với nội tại Bán nguyệt trảm để biến Tứ nguyệt trảm trở thành Bát nguyệt trảm, xả hàng tấn sát thương lên đầu đối thủ. Tuy nhiên, muốn làm được điều này, độ chuẩn xác khi tung chiêu và đúng thứ tự là yếu tố bắt buộc. Vì vậy, nếu không dày công luyện tập thì không thể chơi được Yena đâu nhé!

2

Aoi

Trong đấu giải, Aoi cũng là “gương mặt” khá quen thuộc tương tự như Yena, thế nhưng vị tướng này không mấy khi xuất hiện từ Tinh Anh trở xuống. Nguyên nhân được đưa ra rằng, việc yêu cầu kỹ năng thông thạo địa hình bản đồ từ người điều khiển đã khiến tỉ lệ chọn Aoi trở nên cực thấp mặc cho độ cơ động không hề tầm thường. Chỉ khi thuộc nhóm game thủ kể trên thì bạn mới có thể tung ra Long trảo chuẩn xác và giúp Aoi đạt được mức độ cơ động cần có.

Thậm chí, ngay cả khi di chuyển thuần thục thì việc chơi Aoi “mượt mà”, ra vào giao tranh chuẩn chỉnh cũng chưa hẳn là đơn giản. Đây là quân bài sát thủ, có sát thương khủng nhưng lại thiếu chống chịu. Do đó, trong trường hợp đột kích vào giữa team địch mà không có trong tay Long diệt hay Long trảo để thoát ra thì nguy cơ cô nàng lên bảng đếm số là rất cao.

3

Zata

Về cơ bản, Zata không phải quá khó để chơi vì vẫn thường xuyên xuất hiện tại rank Kim Cương trở xuống. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn giữa “chơi được” và “chơi tốt” nhé! Đối với “best” Zata, chẳng cần phải sử dụng Vòi rồng hay Ưng gào thì họ vẫn có thể tung ra Thiên dực.

Ngoài ra, để giảm thời gian hồi của Thiên dực đến mức thấp nhất, những game thủ chơi Zata hàng đầu khu vực còn biết cách sử dụng nội tại Phong Sát sát kết hợp với việc tích xung kích. Vì vậy, trong những trận đấu mà Zata lọt vào tay cao thủ thì bạn sẽ thấy vị tướng này sử dụng Thiên dực gần như liên tục.

4

Enzo

Enzo là một trong những vị tướng bị lãng quên của Liên Quân Mobie. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi mà anh chàng không còn phù hợp với meta game, đồng thời còn thuộc hàng ngũ nhân vật khó chơi hàng đầu trò chơi. Nếu Florentino đòi hỏi sự chuẩn xác khi tung hoa để mở giao tranh thì Enzo cần mở đầu bằng một combo chiêu yêu cầu sử dụng Câu Hồn.

Điều đáng nói, mức độ phụ thuộc vào Câu hồn của Enzo còn lớn hơn anh chàng kiếm sĩ. Thậm chí muốn sử dụng chiêu cuối Hành quyết còn phải căn cứ vào sự thành công hay thất bại của chiêu 2. Hơn nữa, chiêu cuối vốn chẳng có nhiều ích lợi cho Enzo khi chỉ tăng sát thương và miễn thương trong quá trình lướt, đặc biệt là trong combat tổng. Việc lao vào giữa team địch sẽ chỉ khiến anh chàng này bốc hơi nhanh chóng mà thôi.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!