Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/04/2022, 17:00 PM

Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê" với bộ ảnh váy trắng tinh khôi khoe đường cong quyến rũ

Bộ ảnh mới của Quỳnh Alee khiến cộng đồng mạng chao đảo, nhan sắc trong veo của cô nàng ngày càng thăng hạng, vóc dáng cũng nuột nà quyến rũ hơn.

Quỳnh Alee là một hot girl, Tiktoker và streamer nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu lượng người theo dõi lớn nhưng những gì mọi người biết đến cô lại mang theo khá nhiều tai tiếng, từ khoe “tâm hồn" nóng bỏng cho đến những câu phát ngôn thiếu suy nghĩ. ​​

Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê

Những tai tiếng này không những không khiến Quỳnh Alee bị “tẩy chay” mà ngược lại còn khiến cô được chú ý hơn. Streamer đến từ Thanh Hoá có gương mặt xinh xắn, làm da trắng, vóc dáng đầy đặn, cô ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính nhẹ nhàng, thỉnh thoảng thay đổi phong cách gợi cảm. 

250857108_125906253156767_2100397853316270081_n

Được khen ăn mặc đẹp nhưng không ít lần Quỳnh Alee bị chê mặc đồ xấu, tự dìm hàng bản thân, điển hình như trong chuyến du lịch Đà Nẵng ​​​​cùng bạn bè, cô nàng lại đăng tải loạt ảnh “tự dìm” khi chọn áo phông rộng, góc chụp hình chưa khéo khiến mọi điểm mạnh của nữ streamer không được tôn lên. Nữ chính cũng tự mình thốt lên khi ngắm loạt khoảnh khắc này: “T xấu điên lên được".

Để xóa bỏ hình ảnh hơi fail của bản thân mới đây Quỳnh Alee đã tung bộ ảnh quyến rũ cực đẹp khiến người xem ai nấy đều phải xao xuyến. Không còn đơn thuần là ảnh khoe “tâm hồn" đẹp như trước đây, lần này Quỳnh Alee diện chiếc đầm trắng 2 dây, không khoe da thịt quá nhiều nhưng vẫn đủ khiến nhiều trái tim xao xuyến. 

Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê
Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê

Bên cạnh đó, cô còn khoe trọn được bờ vai thon, xương quai xanh quyến rũ đặc biệt là vòng 1 đầy đặn tôn lên đầy chân thực. Diện mạo xuất sắc này của nữ streamer còn được nhiều cư dân mạng so sánh với hình tượng vai diễn Quỳnh Búp Bê (nữ chính trong bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên). 

Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê
Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê
Quỳnh Alee bỗng hoá “Quỳnh Búp Bê
a5

Ngay sau khi đăng tải bộ ảnh của Quỳnh Alee đã thu về lượng tương tác lớn gấp 2-3 lần tương tác thường ngày. Thế mới thấy chỉ cần không làm nội dung nhảm nhí và chú ý hơn đến hình tượng và hình ảnh của mình trước cộng đồng mạng là Quỳnh Alee sẽ được quan tâm hơn và yêu mến hơn trước rất nhiều. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.