Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 10:37 AM

Rambo đại diện anh em MU ‘gáy lớn’ sau chiến thắng trước Liverpool

Rambo không giấu nổi cảm xúc của mình với tình yêu dành cho trái bóng tròn khi đội tuyển yêu thích của anh – MU đã có chiến thắng thuyết phục trước Liverpool.

Rambo là cái tên nổi tiếng được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là streamer và YouTuber. Bên cạnh đó, anh còn là một game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam. Tuy nhiên trước khi gắn bó với thể thao điện tử thì nam streamer này còn dành một tình yêu lớn khác cho môn thể thao vua – bóng đá. Và Manchester United (MU) chính là đội tuyển mà Rambo yêu mến và theo dõi từng bước đi trong suốt 20 năm qua.

Rambo

Trước trận đối đầu mãn nhãn và kịch tính 2-1 của MU trước Liverpool vừa qua, Rambo không giấu nổi cảm xúc của mình, “gáy lớn” trước thành tích đáng tự hào này của đội nhà theo cách vô cùng hài hước.

“Tôi là fan của MU vỏn vẹn cũng đã được 20 năm. Sau một vụ nổ lớn MU 2-1 Liver đêm qua. Sáng ra đường ăn sáng, mang chiếc áo MU cứ như là vua mang long bào. Đi ra đường chó nhìn sợ không dám sủa, tối ra phố đi bộ các em gái thì tranh nhau xin chụp hình chung. Hội người yêu cũ thì đồng loạt đòi nối lại tình xưa, bạn bè thì nhìn tôi phải cúi đầu nể 10 phần. Về nhà thì gia đình tự hào, hàng xóm thì ganh tỵ vì biết tôi là fan MU 20 năm”, Rambo chia sẻ.

Rambo

Bên dưới bài đăng, những fan ruột của MU đã cùng Rambo chia vui cùng anh chàng trước chiến thắng của đội nhà. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn hài hước không kém khi trêu đùa nam streamer, cho rằng bữa sáng của anh hôm nay được thêm phần “đậm đà” và thậm chí, chiến thắng này MU còn giúp anh đủ no cả ngày.

MU - Manchester United

Đây là chiến thắng đầu tay tại giải Ngoại hạng Anh của MU và chiến thắng ấy còn có ý nghĩa hơn nữa khi đối thủ là “kỳ phùng” Liverpool. Bởi vậy mà các fan của MU trên khắp thế giới không giấu được sự vui mừng, ngay lập tức có những màn “bung lụa” trên mạng xã hội.

Rambo

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa, là một game thủ PUBG chuyên nghiệp vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, anh chàng này nhận được nhiều tình cảm của mọi người hơn khi bắt đầu đi theo con đường làm streamer. Với lối nói chuyện vô cùng hài hước kèm theo gương mặt điển trai và đặc biệt là lúc giả giọng giống hệt lồng tiếng Châu Tinh Trì nên người hâm mộ đã đặt cho Rambo cái tên Châu Tinh Bô. Đến nay, Rambo vẫn là một cái tên nhận được nhiều cảm tình của cộng đồng mạng và sở hữu các nền tảng MXH có lượng người theo dõi cực “khủng”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!