Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 09:34 AM

Rò rỉ One Piece chap 1058: Tiền truy nã của Chopper tăng 'đột biến', Carrot có thể xuất hiện

Những thông tin đầu tiên của One Piece chap 1058 đã bị rò rỉ. Cùng MGN.vn xem tác giả Oda đem đến những thông tin quan trọng gì trong chap truyện này nhé.

Chap 1057 của One Piece đã đem đến cho fan những khung cảnh khá bình yên khi băng Mũ Rơm rời khỏi Wano quốc. Bên cạnh đó, chap 1057 cũng đã chính thức khép lại arc Wano khá dài và chính thức đưa người hâm mộ qua arc mới tại chap 1058

Vì là bắt đầu của arc mới, nên vô số người hâm mộ đã mong chờ chap 1058 này. Hiểu được sự mong chờ này, vô số tài khoản spoiler và rò rỉ có tiếng về One Piece cũng đã làm mọi cách để tìm được nhưng thông tin mới nhất về chap 1058. Và đây chính là những thông tin rò rỉ về chap truyện ấy.

One Piece chap 1058 là khởi đầu cho một arc hoàn toàn mới của bộ truyện

Rò rỉ đầu tiên của One Piece chap 1058 được cho là sẽ có một số tin xấu xuất hiện với các nhân vật trong truyện. Cụ thể là theo những gì tài khoản Twitter mang tên Drumz tiết lộ thì 'Fan của một số nhân vật nhất định sẽ phải chịu đựng một nỗi buồn cực kỳ lớn vào chap 1058'. Theo những gì đã xảy ra thì nhân vật đang được ám chỉ rất có thể là Yamato.

Cụ thể rằng hầu hết fan của Yamato đều muốn cô trở thành thủy thủ đoàn tiếp theo của băng Mũ Rơm. Cho nên chap 1058 có thể là một cú 'quay xe' của Oda khi cho một nhân vật khác thay thế Yamato trong việc trở thành thủy thủ đoàn của băng Mũ Rơm. Khả năng cao nhất đó chính là Carrot. Nữ nhân vật này có thể sẽ trốn trên tàu của băng Mũ Rơm. Và khi được phát hiện ra, thì Carrot nhất định sẽ là khách quý trên tàu, thậm chí sau một vài sự kiện, Oda sẽ chính thức làm cô trở thành thủy thủ đoàn thứ 10.

XEM THÊM: One Piece: Tổng hợp lại các thành viên của băng Mũ Rơm sau khi arc Wano kết thúc

Các rò rỉ của One Piece chap 1058 cho rằng Yamato sẽ không thể trở thành thủy thủ đoàn tiếp theo của băng Mũ Rơm

 Bên cạnh rò rỉ này, thì còn một thông tin khác khá đáng chú ý đến. Đó chính là số tiển truy nã của các thành viên trong băng Mũ Rơm sau khi arc Wano kết thúc. Ngoài Luffy ra, thì đây chính là những dự đoán về sự thay đổi trong mức tiên truy nã của băng Mũ Rơm:

(+)  Zoro: 1,08 tỷ Belly

(+) Sanji: 1,07 tỷ Belly

(+) Jinbei: 700 tới 800 triệu Belly

(+) Robin: 700 triệu Belly

(+) Franky: 690 triệu Belly

(+) Brook: 650 triệu Belly

(+) Usopp: 500 triệu Belly

(+) Nami: 480 triệu Belly

(+) Chopper: 400 triệu Belly

Tuy mức truy nã này có thể là tin buồn với một số fan, nhưng với người hâm mộ của bác sĩ Tony Tony Chopper thì hoàn toàn không. Vì nếu mức truy nã này là thật, thì số tiền này đã tăng lên rất nhiều lần. Từ vỏn vẹn 500 Belly đến hàng trăm triệu Belly. Bên cạnh đó, điều này còn chứng tỏ là hải quân không còn coi Chopper là một chú thú cưng nữa mà là một hải tặc có tiếng tâm cực kỳ lớn.

One Piece chap 1058 sẽ cho thấy một sự thay đổi khá lớn trong số tiền truy nã của băng Mũ Rơm

Tuy là gì đi nữa thì dựa vào những rò rỉ của One Piece chap 1058, vô số người hâm mộ của bộ truyện sẽ được chứng kiến ít nhất là một điều đáng thất vọng. Nhưng đây chỉ mới là những rò rỉ chứ chưa phải thông tin chính thức đến từ Oda. Cho nên việc đúng sai vẫn còn phải cân nhắc. Vì vậy, các meFan hãy theo dõi MGN.vn để 'bắt' được những thông tin mới nhất và chính xác nhất về One Piece chap 1058 nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.