Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/10/2020, 16:30 PM

Razer giới thiệu ghế chơi game mới Ishkur

Razer bổ sung ghế chơi game vào dòng sản phẩm phụ kiện chơi game của mình bao gồm ba lô, kẹo cao su, bộ điều khiển di động cũng như chuột và bàn phím.

Razer đã giới thiệu một số mặt hàng nhắm đến các game thủ. Công ty đã tồn tại từ lâu trong thị trường game, cung cấp chuột, bàn phím, tai nghe và thậm chí cả kẹo cao su Razer Respawn. Ghế chơi game ngày càng trở thành vật dụng quan trọng của người chơi, và thậm chí là một biểu tượng của địa vị. Vì vậy, việc Razer xâm nhập thị trường đó chỉ còn là vấn đề thời gian.

razer-releases-new-iskur-gaming-chair

Công ty vừa ra mắt chiếc ghế chơi game đầu tiên của mình, Iskur, một thiết kế tiện dụng với hỗ trợ thắt lưng được khắc tay, da tổng hợp nhiều lớp và đệm bọt mật độ cao. Điểm khác biệt giữa Iskur và các ghế chơi game khác trên thị trường là phần hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được có thể di chuyển vào hoặc ra ngoài để phù hợp với độ cong của cột sống người dùng. Nhiều ghế chơi game đi kèm với một chiếc gối rời có thể di chuyển và hỗ trợ không đồng nhất hoặc không thể điều chỉnh đường cong thắt lưng.

Vì game thủ thường ngồi trước thiết bị của họ hàng giờ liền, Iskur có các tấm đệm dày đặc tạo khuôn để nâng đỡ đường nét cơ thể của người chơi. Ghế cũng cung cấp tay vịn có thể điều chỉnh được, có thể di chuyển lên, xuống, tiến, lùi, vào trong hoặc ra ngoài để tạo sự hỗ trợ tốt hơn. Đệm mút hoạt tính thay đổi theo cấu trúc hộp sọ của đầu người dùng hoàn thiện chiếc ghế và vị trí của nó cũng có thể được điều chỉnh.

Theo Razer, Iskur đã được thiết kế để tồn tại lâu dài. Với mức giá 11 triệu đồng, mua chiếc ghế chơi game này có thể là một khoản đầu tư về lâu dài. Thân ghế được làm bằng thép gia cố mà Razer tuyên bố có thể chịu lực lên đến 134 kg và phù hợp với những game thủ có chiều cao từ 1m68 ”đến 1m86”. Nếu ghế vô tình hoặc bất ngờ gặp sự cố, ghế chơi game Razer Iskur cung cấp bảo hành ba năm cho các bộ phận và thành phần bị lỗi.

Nếu giá của chiếc ghế Iskur có vẻ hơi xa tầm với, thì công ty thiết bị ngoại vi chơi game mới đây đã tiết lộ một dòng thẻ tín dụng trả trước do Razer hợp tác với Visa, phiên bản cao cấp của nó thậm chí còn có logo rắn Razer LED phát sáng. Một lợi ích khi sử dụng Thẻ Razer để mua hàng trực tiếp từ Razer là người mua có thể tiết kiệm được 10% tiền mặt.

Những game thủ muốn xem thêm thông tin về ghế chơi game Razer Iskur trước khi quyết định sở hữu chiếc ghế này có thể có thêm thông tin về sản phẩm bằng cách xem RazerCon, một sự kiện kỹ thuật số kéo dài cả ngày bắt đầu ngày 11 tháng 10 để giới thiệu các sản phẩm mới nhất của Razer.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.