Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/07/2023, 10:39 AM

Riot có thể sẽ tự mình phát hành phiên bản mobile của Valorant do bất đồng với Tencent

Các fan của Valorant đang cảm thấy khá hụt hẫng khi việc ra mắt phiên bản mobile bị tạm hoãn do những bất đồng quan điểm giữa Riot Games và Tencent.

Valorant là tựa game FPS nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Cùng với những thành công đó, nhà sản xuất của tựa game này đã quyết định phát triển thêm phiên bản mobile và cũng nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ. 

rsz_valorant-mobile-2

Mặc dù Riot Games từng "úp mở" về việc ra mắt Valorant Mobile vào giữa năm 2023 nhưng mới đây, các game thủ lại phải nhận tin khá buồn khi phiên bản mobile sẽ phải tạm dừng do tranh cãi giữa Tencent và Riot Games. Cụ thể, một leaker tên SARGE đã cho biết rằng Riot Games đã không đồng tình với hướng phát triển của Tencent, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn và Riot Games quyết định sẽ tự mình phát hành phiên bản mobile của Valorant.

rsz_valorant-mobile-leaks-release-date-gameplay-everything-we-know

"Tencent Games đã dừng việc phát hành tựa game này và Riot Games đã lấy lại quyền phát triển và xây dựng lại mọi thứ. Hiện tại Valorant Mobile đang được thực hiện bởi Riot Games ở Los Angeles đồng thời với phiên bản console".

Được biết, theo định hướng của Riot Games thì Valorant Mobile sẽ mang đầy đủ tính năng từng xuất hiện trong phiên bản PC nhưng sẽ được đơn giản hóa để phù hợp với người chơi trên điện thoại di động. Bên cạnh đó, các vật phẩm cũng sẽ được thay đổi thiết kế để tạo ra sự khác biệt trong các phiên bản.

rsz_valorant-mobile-3

Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông báo nào từ phía Tencent Games và Riot Games. Tuy nhiên, các game thủ rất mong chờ Valorant mobile sẽ được phát triển theo đúng định hướng và tựa game sẽ nhanh chóng phát hành trong khoảng năm 2024 hoặc đầu năm 2025. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!