Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/10/2020, 12:00 PM

Riot Games kết hợp Rokid mang đến trải nghiệm siêu thực với công nghệ AR tại CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2020

Những fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại có thể thưởng thức trận chung kết như thể đang xem trực tiếp từ Thượng Hải nhờ sử dụng một cặp kính thực tế ảo tăng cường (AR) có tên Rokid Vision.

Giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2020 đang đi đến hồi kết khi chỉ còn một trận đấu duy nhất - trận chung kết giữa Suning Gaming và Damwon sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Tuy nhiên, do tác động của đại dịch COVID-19, hầu hết người hâm mộ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc xem trận đấu trực tiếp qua màn ảnh nhỏ tại nhà.

cktg

May mắn thay, những fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại vẫn còn một phương án khác để có thể tham gia trải nghiệm trận đấu một cách sống động hơn nhờ sử dụng một cặp kính thực tế ảo tăng cường (AR) có tên Rokid Vision. Đeo lên cặp kính AR Rokid Vision, khán giả có thể thưởng thức trận đấu như thể đang xem trực tiếp từ Thượng Hải!

Rokid tuyên bố rằng: Môi trường xung quanh bạn sẽ được biến thành một không gian thực tế ảo tăng cường đồng bộ hóa với trận chung kết Thế giới. Đồng thời, Rokid Vision cũng sẽ cung cấp các các tính năng cá nhân hóa như xem highlights trực tiếp, lựa chọn theo dõi cận cảnh một tuyển thủ tùy ý, tên, biểu tượng, màu sắc của đội tuyển mà mình yêu thích...

AR

Công ty cũng cho biết thêm: “Khi trải nghiệm công nghệ AR bằng Rokid Vision, người hâm mộ còn có thể triệu hồi một con Rồng in-game và cho nó bay quanh Tháp truyền hình Oriental Pearl nổi tiếng của Thượng Hải, biến cả thành phố này trở thành Summoner’s Rift. Hơn thế nữa, những chiếc kính AR này được trang bị công nghệ AI với khả năng nhận dạng giọng nói và hình ảnh cho phép người sử dụng có thể tương tác và ra lệnh cho con Rồng này”.

Trải nghiệm này có thể sẽ tương tự như CKTG 2017 khi người xem trực tuyến có thể nhìn thấy một Elder Dragon lao vào vòng Chung kết sau màn trình diễn của ban nhạc Against the Current và ca sĩ Châu Kiệt Luân. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể trông chờ vào một màn trình diễn của nhóm nhạc nữ ảo K/DA như ở Lễ khai mạc CKTG 2018 khi những nhân vật này bước ra ca hát và nhảy múa y hệt những ca sĩ ngoài đời thực.

gif

Đối với trận Chung kết mùa giải 2020, Riot đang có kế hoạch tổ chức Lễ khai mạc CKTG tham vọng nhất của mình tại Sân vận động Bóng đá Phố Đông của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Giám đốc điều hành Nick Troop cho biết: “Chúng tôi sẽ sử dụng những màn hình LED có kích thước lớn nhất mà bạn từng được chứng kiến ở trận chung kết Thế giới với mạng lưới gateway có tổng chiều dài hơn 32m”.

Quy mô và sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức các sự kiện thế giới của Riot Games từ trước giờ đã không còn phải bàn cãi. Vậy nên, hãy cùng meGAME chờ đón những màn trình diễn công nghệ siêu khủng trong trận Chung kết sắp tới của Giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2020 vào ngày 31/10 nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!