Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/12/2022, 06:00 AM

Riot Games xác nhận Zeros vẫn sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp dù LMHT Việt Nam đổi NPH

Đại diện Riot Games cho biết, Zeros vẫn sẽ bị cấm khỏi toàn bộ các giải đấu mà Riot Games tổ chức trong tương lai, kể cả khi NPH game đã được thay thế.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã được phen 'nháo nhào' khi Riot Games đưa ra thông báo chính thức vào rạng sáng ngày 9/11 đó là chính thức ngừng hợp tác với Nhà phát hành Garena

Toàn bộ hệ thống giải đấu kể từ mùa giải 2023 sẽ được trao cho VNG. Trường hợp 'vạ miệng' đầy tai tiếng của Zeros vào năm 2021 được cho là khá đặc biệt và từng bị BTC VCS cũ hạ lệnh 'ban vĩnh viễn'. Câu hỏi được đặt ra là, liệu Zeros còn có thể trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau khi Việt Nam đổi NPH? 

Riot Games xác nhận, Zeros vẫn sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp dù LMHT Việt Nam đổi NPH

Không để người hâm mộ phải suy đoán giông dài, mới đây Riot đã có câu trả lời chính thức cho trường hợp của Zeros. Cụ thể, trong khuôn khổ cuộc trò chuyện ngắn giữa FOMOS Hàn Quốc và đại diện của Riot Games, người đại diện phát ngôn của hãng game này đã có câu trả lời với truyền thông Hàn Quốc về trường hợp của Zeros như sau.

Riot Games xác nhận, Zeros vẫn sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp dù LMHT Việt Nam đổi NPH

"Chúng tôi đã có nhiều cuộc tham vấn đối với đội ngũ quản lý giải đấu khu vực (VCS), và đi đến kết luận rằng Zeros vẫn sẽ bị cấm khỏi toàn bộ các giải đấu mà Riot Games tổ chức trong tương lai, chúng tôi không có kế hoạch thay đổi hình phạt này, kể cả khi NPH game đã được thay thế.”

>>XEM THÊM: Fan LMHT yêu cầu Riot tạo MV cho Deft để vinh danh anh

Riot Games xác nhận, Zeros vẫn sẽ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp dù LMHT Việt Nam đổi NPH

Tuy vậy, Zeros cũng thật sự vẫn còn nhiều hi vọng, bởi lẽ, đã có rất nhiều tuyển thủ dính án phạt Global ban nhưng sau đó vẫn được ân xá để quay trở lại, minh chứng rõ ràng nhất trong số đó là Ông vua đường Giữa của LMHT Bắc Mĩ - Jensen. Có làm được điều đó hay không, còn phải xem lại bản thân Zeros xem có hành vi hối lỗi, cải thiện bản tính để có thể phù hợp với hình ảnh của một tuyển thủ chuyên nghiệp hay không.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!