Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 15:32 PM

RNG bị cộng đồng LPL quay lưng, châm biếm sau loạt drama nổ ra

Dù trước đây yêu mến và tung hô RNG cỡ nào thì giờ đây, cộng đồng LPL tỏ thái độ quay lưng và mỉa mai châm biếm RNG trong vụ kiện với WBG mới đây.

Có thể nói rằng RNG là một trong những đội tuyển LPL số nhọ nhất từ nửa cuối 2022 đến nay, khi họ đã phải chật vật để cạnh tranh tấm vé tiến đến CKTG 2022, và sau đó là công ty của RNG liên tiếp gặp các vấn đề về tiền bạc, nợ nần. Bên cạnh đó, phong độ thi đấu của họ cũng không hề tốt, trước đó RNG đã bị nhiễm Covid và cuối cùng tại Tứ Kết họ cũng phải chịu thua trước T1 và ra về khỏi CKTG 2022.

Trước đó RNG đã bị nhiễm Covid và cuối cùng tại Tứ Kết họ cũng phải chịu thua trước T1 và ra về khỏi CKTG 2022.

Trước đó RNG đã bị nhiễm Covid và cuối cùng tại Tứ Kết họ cũng phải chịu thua trước T1 và ra về khỏi CKTG 2022.

Những tưởng xui rủi của RNG chỉ nằm ở đó thì mới đây, RNG phải dính vào vụ kiện của WBG khi nhà vua MSI 2022 bị cáo buộc lừa đối phương trong thương vụ BIN thời điểm cuối 2021. Cụ thể thì: WBGBLG là kẻ thù không đội trời chung của nhau và BLG thì cướp được Crisp nên WBG đã ghi thù đội tuyển BLG, tự hứa rằng sẽ không để bất cứ tuyển thủ nào của mình lọt vào tay BLG nữa. 

Nhưng BLG cực kì muốn có được Bin trong đội hình, đương nhiên không đời nào WBG để cho BLG toại nguyện. Cùng thời điểm đó, RNG cũng đang nhắm tới Breathe của WE, nhưng WE lại thấy RNG đã mạnh quá rồi, nếu thêm Breathe sẽ khiến họ mạnh thêm, vậy nên WE cũng không muốn bán Breathe cho RNG.

>> Xem thêm: LMHT LPL: Drama chuyển nhượng 'tay ba' giữa WBG, RNG và BLG

Bởi cả BLGRNG đều đang có tâm nguyện bất thành nên họ đã bắt tay với nhau để hoàn thành những thương vụ có lợi cho cả hai. Trước tiên RNG đến và mua Bin của WBG với thời hạn 1 mùa, vốn coi nhau như anh em nên WBG bán Bin với giá khá hữu nghị. Cùng lúc đó, BLG đã sang WE ngỏ lời mua Breathe và cũng dễ dàng hoàn thành thương vụ này. Hai bên thỏa thuận sẽ dùng tạm nửa mùa rồi sẽ swap lại cho nhau.

Bởi cả BLG và RNG đều đang có tâm nguyện bất thành nên họ đã bắt tay với nhau để hoàn thành những thương vụ có lợi cho cả hai.

Bởi cả BLG và RNG đều đang có tâm nguyện bất thành nên họ đã bắt tay với nhau để hoàn thành những thương vụ có lợi cho cả hai.

Nhưng có câu 'phàm ở trần đời, ngoài tin bản thân ra thì không nên tin bất kì một ai', vậy nên được nửa mùa, RNG vội vàng bán Bin cho BLG và đón Breathe về trong sự ngỡ ngàng của WBG. Chính vì cảm thấy mình bị 'đâm sau lưng' dù đã chơi đẹp với RNG nên WBG đã đâm đơn kiện RNG.

Drama này đã khiến không ít cư dân mạng được 'hít bổ phổi', chưa hết cộng đồng LPL còn thừa dịp này để châm biếm và mỉa mai RNG. Hơn hết vừa bị loại bởi T1 một cách cay đắng, neitizen xứ Trung lại càng có cớ để 'tế sống' RNG. Bên cạnh đó, fan LPL còn đào lại nhiều phốt khác từ RNG. Chỉ trong năm nay mà công ty chủ quản của RNG dính đến 13 vụ kiện cáo, và hầu hết liên quan đến tiền bạc. 

Rất nhiều bình luận thể hiện sự chê trách và mỉa mai RNG 'Một tập thể Esports nhưng kiện tụng còn nhiều hơn đánh BO5', một tài khoản chia sẻ. 'Cười chết tôi, mỗi ngày một bị cáo', một người khác châm biếm. Đáng nói hơn, còn một số cho rằng công ty đứng sau RNG đang lừa tiền của người Trung Quốc.'

Rất nhiều bình luận thể hiện sự chê trách và mỉa mai RNG 'Một tập thể Esports nhưng kiện tụng còn nhiều hơn đánh BO5',

Rất nhiều bình luận thể hiện sự chê trách và mỉa mai RNG 'Một tập thể Esports nhưng kiện tụng còn nhiều hơn đánh BO5',

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.