Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 14:37 PM

Rò rỉ của Dragon Ball Super chap 91 nhấn mạnh về sự phát triển của bé Pan và sư phụ Piccolo

Những thông tin mới nhất của Dragon Ball Super chap 91 đã chính thức rò rỉ trên mạng xã hội. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Vào chap 90 của Dragon Ball Super, người đọc đã thấy được việc Goten và Trunks đã cùng hợp sức lại để bắt tiến sĩ Hedo vào nhà giam. Liệu với việc tiến sĩ Hedo đã bị bắt thì Dragon Ball Super sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua các rò rỉ mới nhất của chap 91 để có thể biết được câu trả lời nhé.

dragon ball super chap 91

- Những rò rỉ đầu tiên về Dragon Ball Super chap 91 cho người đọc thấy rằng Piccolo đang đón Pan từ trường học về. 

- Cô bé Pan liền nhanh nhảu hỏi rằng vì sao cha mẹ là Gohan và Videl lại không đến. Piccolo đành nói rằng cả hai đang bận khá nhiều việc.

- Sau đó, Piccolo đưa Pan tới nơi ở của mình, tại đây, Pan đã vô cùng say mê luyện tập các chiêu thức võ thuật. Không những vậy, cô bé còn tưởng tượng rằng bản thân là anh hùng Saiyanman đang cứu thế giới.

- Piccolo hỏi Pan rằng vì sao cô bé lại biết được cái biệt hiệu ấy. Pan ngây thơ trả lời rằng chính Trunks và Goten đã tiết lộ việc cả hai đang bí mật làm anh hùng Saiyanman cho cô bé biết. Piccolo chỉ đành lắc đầu ngán ngẩm.

- Dragon Ball Super chap 91 tiếp diễn bằng việc Chi-Chi nổi cơn thịnh nộ với Trunks và Goten vì cả hai đã dám 'cúp' học để làm những trò siêu anh hùng.

dragon ball super chap 91

- Lúc này, Pan cũng nói rằng bản thân cũng muốn trở thành siêu hùng như Trunks và Goten. Và sau khi Piccolo thấy được sự dũng cảm bên trong Pan, anh đã chấp nhận việc cô bé trở thành học trò tiếp theo của mình.

- Dragon Ball Super chap 91 được tiếp diễn bằng một cảnh ở thành phố phía tây. Tại đây, ho đang kể về Đội quân Red Ribbon. Cụ thể  hơn là kể lại cuộc tấn công đầu tiên của họ vào 30 năm trước và hiện giờ, đội quân ấy vẫn có kế hoạch chiếm lấy thế giới.

- Một sĩ quan đặt câu hỏi tại sao Magenta -phản diện của phần movie Super Hero vừa rồi-  lại có liên quan đến tổ chức tội phạm này.

- Tại đây, Krillin bắt đầu giải thích hết những việc mà bản thân biết được. 

- Không những vậy, Krillin còn giải thích rằng vì tiến sĩ Hedo đã có được những thông tin quan trọng về android của tiến sĩ Gero,  cho nên nếu để anh gặp được Magenta thì 'ngày tàn có lẽ sẽ đến'.

- Nghe tới đây, cả đội cảnh sát liền suy nghĩ cách để xử lý cả hai.

- Ở trang cuối cùng của Dragon Ball Super chap 91, ta nghe được Magenta nói với trợ lý rằng cứ để Hedo ở trong ngục một thời gian. Khi nào thời cơ chiếm lấy thế giới chín mùi thì hẵn thả Hedo ra.

dragon ball super chap 91

XEM THÊM: Sẽ ra sao nếu Son Goku của Dragon Ball bị ghi tên vào Death Note?

Với chap 91 của Dragon Ball Super, ta đã thấy được rằng dường như các sự kiện trong movie Super Hero đang tới gần hơn bao giờ. Vậy liệu phiên bản manga sẽ khác như thế nào so với movie? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có được câu trả lời khi các chap tiếp theo của Dragon Ball Super được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.