Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/10/2022, 18:49 PM

Saigon Buffalo: Bầy trâu Sài thành hứa hẹn đưa VCS trở lại bản đồ quốc tế

Cùng với GAM Esports, Saigon Buffalo được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại CKTG 2022, đặc biệt là tại thời điểm mọi thứ dường như đang ủng hộ “bầy trâu”.

Ren - “hiệu trưởng mầm non” với cách tỏa sáng riêng 

Nếu là người theo dõi VCS những năm qua, chắc hẳn sẽ ít nhất một lần nghe đến hàng loạt biệt danh của Ren như “Ngài”, “Người giữ trẻ” hay “Hiệu trưởng mầm non”. Mặc dù từng chịu không ít cay đắng khi còn là “lính đánh thuê” khi nhiều lúc, vinh quang tưởng chừng chỉ cách anh một chút thôi nhưng cuối cùng lại xa xôi vạn dặm. Tuy nhiên, khi cầm cây bút và cuốn sổ trên tay, anh đã trở thành một trong những “đầu tàu” xuất sắc nhất VCS và làm nên thương hiệu cho bản thân khi dẫn dắt Saigon Buffalo.

Saigon Buffalo: Bầy trâu Sài thành hứa hẹn đưa VCS trở lại bản đồ quốc tế 1

 Thực tế chứng minh, ngay trong mùa giải đầu tiên với vị trí HLV, anh đã cùng Phong Vũ Buffalo (tiền thân là YG) giơ cao chiếc cúp vô địch VCS mùa hè 2018. Trong đó, quyết định của Ren khiến cho nhiều người nghi ngờ nhất là thay thế gần như toàn bộ đội hình của Saigon Buffalo bằng những tuyển thủ “tre măng”. Đội hình từng bị đánh giá là “lót đường” cho các giải đấu nhưng cuối cùng, Saigon Buffalo đã mang về hàng loạt thành tích dưới thời Ngài Ren. Đặc biệt, anh còn được đánh giá là hơn cả một người thầy. 

Saigon Buffalo: Bầy trâu Sài thành hứa hẹn đưa VCS trở lại bản đồ quốc tế 2

Cùng với sự tôn trọng, tin tưởng của các tuyển thủ, anh còn hướng Saigon Buffalo chơi theo ý mình để những gì các tuyển thủ cần làm là tập trung thi đấu, còn hậu quả thế nào, Ren sẽ là người đối mặt. Dù đánh giá Saigon Buffalo không có ngôi sao nhưng nhiều người quên mất rằng, Ren đã chính là một ngôi sao và hơn hết, anh là người thầy tuyệt vời nhất Saigon Buffalo. Dưới sự dẫn dắt của Ren, nhiều người hoàn toàn hy vọng “bầy trâu” có thể tỏa sáng trên đất Mỹ, mang về thành công vẻ vang cho LMHT Việt Nam. 

Các gương mặt hứa hẹn giúp Bầy trâu Sài thành mang về chiến công vẻ vang cho LMHT Việt Nam

Nhắc đến Saigon Buffalo, trong các gương mặt trẻ, Taki tạo được ấn tượng khi có màn trình diễn xuất sắc ở vị trí Hỗ trợ. Anh là người chơi vác Camille, Sylas hay Sion đi hỗ trợ vô cùng hiệu quả. Tính rộng ra, anh là người có bể tướng rộng nhất trong các khu vực với 18 tướng khác nhau trong 36 trận. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của mình, ah còn có nhiều màn tỏa sáng, cứu nguy cho đồng đội. Ngoài Taki, BeanJ cũng được đánh giá là tuyển thủ năng nổ cũng như tuyển thủ vô cùng xuất sắc với khả năng đi gank và áp đặt lối chơi lên đối thủ. 

Saigon Buffalo: Bầy trâu Sài thành hứa hẹn đưa VCS trở lại bản đồ quốc tế 3

Ở vị trí người đi rừng, anh đã mang đến làn gió mới với lối chơi vô cùng ấn tượng khi hoàn toàn có khả năng làm chủ khu rừng. Tài năng này của anh được đánh giá là hơn hẳn nhiều tuyển thủ khác tại VCS. Ngoài ra, đồng đội của Taki và BeanJ là Hasmed cũng ghi dấu ấn và được đánh giá là ngôi sao đang lên ở đường trên. Trải qua nhiều mùa giải ấn tượng, anh được ví von một cách hài hước như “vua đường trên” hay “ông nội Zeros”.

Saigon Buffalo: Bầy trâu Sài thành hứa hẹn đưa VCS trở lại bản đồ quốc tế 4

Trẻ nhất Saigon Buffalo là Shogun khi anh mới chỉ 18 tuổi nhưng đã để lại được nhiều dấu ấn. Được đánh giá là làn gió mới giữa đội hình nhiều kinh nghiệm, phong độ ấn tượng của anh còn được nhiều thừa thừa nhận là một trong những thần đồng mới của làng LMHT Việt Nam. Với tài năng của mình, Shogu hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá ở vị trí Xạ thủ của CKTG 2022 nói riêng cũng như cả những giải đấu sau này. 

Bên cạnh ngày càng có sự cải thiện chuyên môn ở mặt cấm chọn và có những chiến thuật dị giúp lối chơi đội ngày càng linh hoạt, Saigon Buffalo còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi không hề vướng bất cứ lùm xùm nào liên quan đến thái độ thi đấu chuyên nghiệp. 

Saigon Buffalo: Bầy trâu Sài thành hứa hẹn đưa VCS trở lại bản đồ quốc tế 5

Thêm vào đó, lực lượng đồng đều, phong độ đáng kinh ngạc như hiện tại, sự “bùng nổ” của Saigon Buffalo sẽ được đánh giá là ngày càng thăng hoa dù họ có gặp ai ở CKTG 2022. Hơn hết,  người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng về tương lai tươi sáng của Saigon Buffalo cũng như nền LMHT nước nhà. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.