Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/05/2023, 23:45 PM

Saigon Phantom sau trận thua trước V Gaming: Lỗi tại thể lực?

Sau chiến thắng đầy ngoạn mục của V Gaming trước đối thủ duyên kiếp, nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi về lý so Saigon Phantom thất bại đầy cay đắng.

Vừa qua, ĐTDV mùa Xuân 2023 đang dần đi đến hồi kết và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Trong đó, Saigon Phantom không chỉ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất mà Bóng ma Sài thành còn tạo được dấu ấn khi có khả năng tạo được kỷ lục toàn thắng từ những ngày đầu mùa giải.

Xem thêm: Saigon Phamtom sẽ làm nên "kỷ lục kép" chưa từng có

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng với V Gaming, tưởng chừng sẽ tiếp tục chiến thắng khi ngay đầu trận đấu giành được 2 ván quan trọng nhưng cuối cùng Saigon Phantom lại để đối thủ "lội ngược dòng" đầy ấn tượng và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-4.

Saigon Phantom sau trận thua trước V Gaming: Lỗi tại thể lực? 1

Không chỉ bị cắt đứt chuỗi bất bại 18 trận mà đây cũng là lần hiếm hoi mà V Gaming đánh bại đối thủ duyên kiếp suốt nhiều năm trời. Trước trận thua đầy cay đắng, trên fanpage chính thức, Saigon Phantom đã có động thái khiến nhiều người chú ý. Theo đó, Bóng ma Sài thành khẳng định: "Trận đấu căng thẳng của cả 2 đội nhưng phần thắng cho V Gaming. Trận thua là liều thuốc cảnh tỉnh để team kịp thời nhìn lại và khắc phục 1 cách sớm nhất tỏng những trận quan trọng sắp tới".

Saigon Phantom sau trận thua trước V Gaming: Lỗi tại thể lực? 2

Chưa dừng lại ở đó, thành viên của Saigon Phantom là Fish cũng đăng tải bài viết khiến nhiều người chú ý: "Luyện thêm thể lực thôi". Đáng nói, trước đó, Lai Bâng từng đánh ra là bài "Giảm thể lực" trước V Gaming.

Saigon Phantom sau trận thua trước V Gaming: Lỗi tại thể lực? 3

Nguyên do bởi trong trận Chung kết mùa giải trước, việc V Gaming thua cuộc trước Saigon Phantom, tuộc mất chiếc Khiên Danh Vọng dù phong độ đang ở thời kỳ đỉnh cao cũng dẫn đến tranh cãi liên quan đến vấn đề thể lực. Cũng chính bởi Lai Bâng đánh ra lá bài "giảm thể lực" nhưng cuối cùng lại ứng vào chính bản thân mình khiến nhiều người cho rằng đây có lẽ cũng là cái "nghiệp". 

Saigon Phantom sau trận thua trước V Gaming: Lỗi tại thể lực? 4

Hiện tại, trận đấu giữa V Gaming và Saigon Phantom đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, nếu như Đại bàng giành được tấm vé bước vào vòng trong khi Saigon Phantom phải tiếp tục có trận đấu với HQ trước khi tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.