Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/06/2021, 12:15 PM

Sau Death Stranding, Kojima Productions đang ráo riết tuyển dụng nhân sự cho một dự án game mới

Tiếp nối sự thành công của Death Stranding, Kojima Productions đang “bật đèn xanh” cho một siêu phẩm game hành động mới khi đăng tin tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau.

Death Stranding là tựa game đầu tiên được sản xuất bởi nhà phát triển Kojima Productions - công ty mới được Hideo Kojima thành lập sau khi rời khỏi Konami. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều tại thời điểm mới được phát hành nhưng không thể phủ nhận rằng Death Stranding vẫn là một tựa game hay và đã gặt hái được những thành công tương xứng trong thời gian qua.

3

Chính sự thành công của sản phẩm đầu tay Death Stranding đã tạo nên danh tiếng và động lực cho Kojima Productions để bắt tay vào một dự án game hoàn toàn mới khi gần đây, hãng đã đăng tin tuyển dụng một số vị trí trong đội ngũ phát triển.

1

Thông tin này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của những người hâm mộ Kojima trên toàn thế giới bởi những tựa game đến từ ông luôn mới mẻ, đột phá với nội dung bí ẩn, đầy khó hiểu nhưng lại được dẫn dắt một cách cực kỳ tài tình và sâu lắng.

2

Đăng tải thông tin tuyển dụng trên Linkedin, Kojima Productions có vẻ như đang muốn tìm kiếm nhân sự ở nhiều vị trí khác nhau từ hoạ sĩ nhân vật, animator, nhà sản xuất cho đến đến nhà thiết kế âm thanh. Tin tuyển dụng yêu cầu các ứng viên chia sẻ về những tựa game thú vị nhất mà họ đã chơi gần đây, cũng như những xu hướng công nghệ mà họ đang theo đuổi trong ngành công nghiệp gaming.

4

Nếu Hideo Kojima thực sự đang làm việc trong một dự án game hoàn toàn mới thì đây là một tin cực kỳ vui cho những người hâm mộ và họ sẽ có nhiều điều để mong chờ từ Kojima Productions trong những năm sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.