Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 12:56 PM

SEA Games 31: Lào thay nhân sự “bất ngờ” trước thềm trận đấu với Việt Nam, “bóng hồng” nữ ra làm dự bị

Giải đấu SEA Games 31 đang diễn ra cực nóng hổi, các đội tuyển đại diện chiến đấu rất xuất sắc. Và điểm tâm trong trận đấu LMHT lớn này là cô nàng tuyển thủ xinh đẹp người Lào.

LMHT là một tựa game vô cùng hấp dẫn đối với các thế hệ trẻ Việt Nam, là một trong những con game quốc dân với một lượng người chơi vô cùng đông đảo và lớn mạnh. Trong một thời đại toàn cầu hoá, những trò chơi điện tử đã góp phần đem lại thần công về mặt tinh thần và đam mê cho nhiều bạn trẻ, các giải đấu về LMHT cũng từ đó mà được ra đời.

Nữ tuyển thủ xinh đẹp của Lào ngày hôm nay!

Nữ tuyển thủ xinh đẹp của Lào ngày hôm nay!

Tiêu biểu là SEA Games 31 - một giải đấu được tổ chức để so tài bộ môn thể thao điện tử ngiữa các quốc gia khu vực với nhau, Liên Quân Mobile, MLBB, LMHT sẽ là những tựa game được so tài trong cuộc thi lớn này. Việt Nam ta cũng là một đất nước có trình độ "chơi game" vô cùng khủng khiếp và có thể hoàn toàn tự tin đưa những "nhân tài" LMHT của đất nước mình tiến tới tham gia cuộc thi đấu so tài trong khu vực.  

Trận đấu giữa Lào và Malaysia vừa diễn ra

Trận đấu giữa Lào và Malaysia vừa diễn ra

Điểm nhấn trong trận đấu SEA Games 31 lần này là một "bóng hồng" cực kỳ xinh đẹp giữa rừng game thủ nam mang tên Maliphone “PouPaeng” Pharkhine. Cô nàng là tuyển thủ nữ người Lào sẽ đảm nhiệm vai trò Đường Giữa và đối đầu với các "đối thủ nam" tại vị trí này.

Sau trận mở bát đầu tiên, Lào đã thua Malaysia 1-0, dù vậy, PouPaeng vẫn được người hâm mộ khắp khu vực khích lệ và cổ vũ tinh thần rất tốt. Có lẽ cô nàng xinh đẹp này khiến cho giải đấu  nên thêm phần hấp dẫn và cuốn hút người xem hơn bao giờ hết.

SEA Games 31: Lào thay nhân sự “bất ngờ” trước thềm trận đấu với Việt Nam, “bóng hồng” nữ ra làm dự bị 3

Tuy nhiên, vào giai đoạn đối mặt với Việt Nam, Lào đã thay đổi "nhân sự" đột ngột trước khi trận đấu diễn ra, và PouPaeng sẽ không có cơ hội "đối mặt" với đội tuyển Việt Nam và so tài với tuyển thủ Đường Giữa - Kati. Có lẽ HLV Lào đã có tính toán sẽ đưa "đối thủ" mạnh và xứng tầm hơn ra so tài với Việt Nam chứ không phải là một cô gái xinh xắn, đây cũng là một điều đáng mừng bởi vì chạm mặt tuyển thủ nam sẽ dễ dàng so tài và tranh đấu hơn cho Kati, họ có thể thoả sức tung hết công lực để cống hiến cho trận đấu lần này.

Hiện tại, trận đấu giữa Lào và Việt Nam tại đã và đang diễn ra vô cùng náo nhiệt với sự theo dõi của hàng ngàn người, hãy cùng nhau theo dõi nhé, đừng quên theo dõi MGN để có thể cập nhật kết quả trận đấu nhanh nhất! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.