Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 17:50 PM

Sega sắp ra mắt bom tấn đình đám, hứa hẹn biến người chơi trở thành Robin Hood thực thụ

Vào 2023 sắp tới, tương tự như những nhà phát hành khác, Sega – cha đẻ của loạt bom tấn game đang chuẩn bị phát triển các dự án game mới của mình.

2022 có thể nói là một năm 'ăn nên làm ra' của NPH tựa game đình đám Elden Ring, ngay từ những ngày đầu ra mắt, tựa game đã có một sức ảnh hưởng cực lớn, và nhiều người còn tin rằng Elden Ring sẽ lên ngôi tại The Game Award năm nay. Cũng vì cái bóng của Elden Ring quá lớn mà trong 2022, không có quá nhiều bom tấn hay các tựa game đình đám xuất hiện.

Có lẽ vì điều này mà nhiều NPH đã không sản xuất game trong năm nay mà đa số các bom tấn game đều có dự định ra mắt trong 2023. Từ Capcom, Square Enix cho tới Sony, tất cả đều khiến các fan hâm mộ phải chờ sang năm sau.

Tới cả siêu phẩm God of War cũng phải lùi ngày ra mắt để né Elden Ring

Tới cả siêu phẩm God of War cũng phải lùi ngày ra mắt để né Elden Ring

>> Xem thêm: Quá cay cú khi thua game, Game thủ 6X dọa đốt trụ sở Sega

Những tựa game FPS hiện đang được giới thiệu rất nhiều, nếu Capcom giới thiệu đến người chơi bom tấn game FPS bắn khủng long tên Exoprimal thì phía Tencent cũng rục rịch chuẩn bị cho dự án tên Arena Breakout. Trước hàng loạt thông tin ra mắt game của những NSX hàng đầu thì Sega - cha đẻ của những dự án game đình đám như Total War, Sonic the Hedgehog cũng khiến rất nhiều người hâm mộ hào hứng khi công bố siêu phẩm mang tên Hyenas.

Những hình ảnh mới nhất về Hyenas

Những hình ảnh mới nhất về Hyenas

Bom tấn đình đám sắp ra mắt của Sega

Bom tấn đình đám sắp ra mắt của Sega

Hyenas đã được giới thiệu vào sự kiện IGN Summer of Games vừa qua và tạo ra tiếng vang khá lớn, game hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ với một phong cách game vô cùng độc lạ. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một Robin Hood thực thụ khi chơi, nhiệm vụ của họ là cướp của người giàu chia cho người nghèo.

Hyenas sẽ biến người chơi thành những đạo tặc Robin Hood ngoài đời thật

Hyenas sẽ biến người chơi thành những đạo tặc Robin Hood ngoài đời thật

Mỗi ván đấu có 15 người chơi và được chia thành 3 đội, đội nào cướp được nhiều báu vật hơn sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Đến với tựa game này bạn sẽ đối mặt với vô số thử thách, từ những tên lính canh gác cực kì gắt gao, thiết bị cảm biến hồng ngoại đắt tiền cho đến môi trường không trọng lực bên ngoài không gian.

Có rất nhiều yếu tố thú vị trong Hyenas

Có rất nhiều yếu tố thú vị trong Hyenas

Hiện tại ngươi chơi có thể lựa chọn 3 nghề nghiệp chính: Cảnh sát, đội trưởng và hacker. Ngày phát hành chính thức bên phía của Sega vẫn chưa công bố, tuy nhiên với những sự yêu thích và mong chờ từ các fan thì tựa game này sẽ sớm ra mắt trên Steam cũng như Epic Games.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!