Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 03:24 AM

Tin tức Game & eSports 25/7: Hyper Front bất ngờ top 1 trên App Store, Sivir trở thành hot pick của meta hiện tại

Hyper Front bất ngờ đứng Top 1 trên App Store, Sivir là thành công của Riot Games khi cập nhật tướng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tencent phát hành game thế giới mở Chimeraland có đồ họa, cốt truyện 'đỉnh của chóp'

Sau thành công của Elden Ring, có thể khẳng định 100% rằng, năm 2022 đang là năm "phát tài" của những tựa game thế giới mở. Đây chính là thể loại game đang được rất nhiều nhà phát hành, studio tập trung phát triển. Là một ông lớn hàng đầu làng game, Tencent rõ ràng không muốn đứng ngoài trong cuộc chơi ấy, bằng chứng là mới đây, họ đã phát hành bom tấn thế giới mở sinh tồn mang tên Chimeraland trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Theo nhiều game thủ, Chimeraland vẫn cần cải thiện về mặt cốt truyện. Tuy nhiên,  về mặt đồ họa và âm thanh, lối chơi thì không còn gì để chê. Hiện tại, Chimeraland đã được phát hành trên toàn cầu và game thủ Việt hoàn toàn có thể trải nghiệm.

Hyper Front - tựa game từng bị 'tố' đạo nhái bom tấn của Riot bất ngờ đứng Top 1 trên App Store

Mới đây Hyper Front hiện đang được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS. Để có mặt trên App Store, Hyper Front đã phải vượt qua rất nhiều vòng kiếm duyệt gắt gao bởi nền tảng này từ lâu đã nổi tiếng với việc chống đạo nhái cực khét khe.

Bất ngờ hơn cả, Hyper Front hiện tại còn đang đứng Top bảng xếp hạng game miễn phí trên App Store tại khu vực khó tính bậc nhất thế giới - Singapore, xếp trên cả người anh em "nhà" Diablo Immortal. Tựa game này hiện đang được nhận xét là đối thủ chính của Valorant Mobile.

tt27

Marvel Spider-Man xuất hiện 'nét căng' nhờ mod trong Minecraft

Mới đây, cộng đồng người chơi lại một phen 'choáng váng' trước sự xuất hiện của trò chơi hành động Spider-Man của Insomniac (2018).Theo đó, khi download và set up bản mod (miễn phí) này, game thủ Minecraft được quyền bay nhảy, lượn lờ qua các tòa nhà cao chót vót ở New York, quá trình này vừa nhanh chóng, vừa mượt mà không kém gì trò chơi gốc trên PS5. 

Được biết, chủ nhân của bản mod là Ikonik2k, phát triển dựa trên nền tảng mod Fisk’s Superheroes đã đã ra mắt trên CurseForge rất lâu trước đó. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Spider-Man (phiên bản vuông vức) liên tục 'khoe trình' bay nhảy đầy mạo hiểm nhưng cũng không kém phần thu hút giữa các con phố. Cùng với đó, anh chàng còn có khả năng thực hiện 'loop de loop 360 độ' vốn không xuất hiện trong trò chơi của Insomniac.

spiderman_1

LMHT: Vô cùng hot trong bản 12.13, Sivir là thành công của Riot Games khi cập nhật tướng

Sau khi được rework nhẹ bộ chiêu thức với những thay đổi trong phiên bản 12.13, Sivir đã nhanh chóng trở thành một trong những vị tướng hot pick của meta hiện tại. Với tỉ lệ thắng lên đến 52.5% từ bậc rank Bạch Kim trở lên, Sivir giờ đây là tướng xạ thủ hàng đầu mà các game thủ LMHT sẽ lựa chọn bên cạnh những Seraphine hay bộ đôi Senna - Tahm Kench cũng đang vô cùng hot.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!