Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/09/2020, 09:30 AM

ShahZaM tin rằng Sentinels là đội VALORANT số một Bắc Mỹ

Tuyển thủ tài năng ShahZaM từ bộ môn VALORANT đã có những chia sẻ cho rằng đội tuyển Sentinels của anh đang thực sự thống trị Bắc Mỹ.

ShahZaM đã thực hiện một buổi phỏng vấn với trang Dot eSports. Trong đó, tuyển thủ kỳ cựu có đề cập đến những thành công của đội tuyển Sentinels mà anh đang đầu quân. 

ShahZaM đồng ý rằng đội của anh đang rất mạnh và là số một ở Bắc Mỹ. Điều này đến từ việc tất cả thành viên Sentinels đều là các cựu game thủ CS:GO, Overwatch và Apex Legends chuyên nghiệp. Vì thế họ có khả khả năng thích ứng nhanh chóng khi chơi VALORANT nhờ kinh nghiệm từng trải. 

622eeff1-edd5-4b10-bd81-4bda963bd0f8-1143

“Sự đồng nhất ý tưởng từ những tuyển thủ khác nhau là điểm mạnh của Sentinels”, ShahZaM chia sẻ. Ngoài ra, anh nói thêm rằng chiến thuật thi đấu của đội lại rất linh hoạt, không cứng nhắc. 

“Không có tuyển thủ nào chỉ chơi được đúng một agent. Ngược lại, cả đội luôn sẵn sàng chọn những agent khác nhau nhằm phục vụ chiến thuật chung”, ShahZaM nói. 

Cựu tuyển thủ CS:GO cũng nhắc tới đồng đôi sinatraa. Giới chuyên môn đánh giá sinatraa đang là “tuyển thủ VALORANT chuyên nghiệp hay nhất”. Trước đó khi còn thi đấu Overwatch, sinatraa cũng được xem là người chơi xuất sắc. 

2019-S3W1D1-175154-Jay-sinatraa-Won-Robert-Paul-1024x683

ShahZaM không phủ nhận tài năng của siêu sao sinatraa. Nhưng anh giải thích rằng thực chất bất kỳ thành viên nào của Sentinels cũng có thể tự kết thúc một vòng đấu. Từ đó, ShahZaM nhấn mạnh Sentinels là một tập thể với nhiều cá nhân xuất sắc, không phải chỉ dựa vào sinatraa. 

VALORANT vốn là tựa game bắn súng giống với CS:GO. Nên hầu hết tuyển thủ VALORANT chuyên nghiệp đều chuyển từ CS:GO sang. Đội hình của Sentinels lại có hai cựu tuyển thủ Overwatch và Apex Legends là sinatraa và zombs. Vì thế có những ý kiến cho rằng Sentinels không thể thành công lâu dài do tư tưởng không nhất quán khi thi đấu. 

Đáp lại, ShahZaM cũng chia sẻ rất thẳng thắn. Anh cho rằng “Các tuyển thủ CS:GO thường hơi bảo thủ và ghét thay đổi. Việc có nhiều người đến từ những trò chơi khác nhau sẽ giúp Sentinels có tư duy cởi mở và sáng tạo hơn trong lúc thi đấu”. 

pasted-image-0

Ở giải đấu Pop Flash Invitational Series gần nhất, ShahZaM cùng đồng đội đã vô địch. Dù cộng đồng người hâm mộ đang cố xây dựng một thế kình địch giữa Sentinels và TSM. ShahZaM lại không đồng ý. 

Anh cho rằng đội tuyển giàu truyền thống như TSM không phải một mối nguy với Sentinels. Thay vào đó, ShahZaM đánh giá cao C9 và thừa nhận cặp đấu gần đây với họ đã gây cho Sentinels nhiều khó khăn. 

SENTINELSxVALORANT-1024x576

Tin tưởng rằng đội của mình đang bá đạo ở Bắc Mỹ, nhưng ShahZaM không hề tự cao. “Chúng tôi không được phép chủ quan. Thời điểm này, nhiều đội như T1, FaZe Clan hay 100 Thieves đang xây dựng lại và họ chắc chắn nhắm đến Sentinels. Vì thế chúng tôi luôn phải tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị thật tốt cho tương lai”, ShahZaM khẳng định.

Phát

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.