Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/10/2020, 09:30 AM

"Shyvana phải là một đấu sĩ", giám đốc LMHT nói về kế hoạch VGU của vị tướng này

Tóm lại là nhà phát triển LMHT sẽ không quên Long Nữ đâu. Tuy nhiên, có thể fan sẽ phải chờ đợi khá lâu để đến phiên Shyvana, ít nhất là sau khi Udyr và Dr.Mundo được “tút” lại chỉn chu.

Shyvana dường như đã trở thành “vị tướng bị bỏ quên” của Riot Games. Mặc dù liên tục nhiều năm nhận được yêu cầu làm lại nhân vật này từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, lộ trình phát triển tướng gần đây của Riot xác nhận Dr.Mundo mới là nhân vật tiếp theo thay vì Long Nữ. Trước đó, Shyvana cũng khá “số nhọ” khi để thua Volibear Fiddlesticks trong cuộc bình chọn làm lại tướng năm 2019.

Shyvana -

Shyvana - "Cô Rồng số nhọ"

 

Tương lai của "nàng Rồng" Shyvana

Tuy nhiên, hy vọng dành cho Long Nữ vẫn chưa lụi tàn. Cách đây mấy ngày, Riot Meddler - giám đốc dự án Liên Minh Huyền Thoại đã có động thái phản hồi những yêu cầu từ người hâm mộ về việc làm lại Shyvana. 

Giám đốc này khẳng định Shyvana thực sự cần một “cuộc cách mạng” toàn diện cả về hình ảnh và lối chơi. Cụ thể, lựa chọn mà ông nghĩ phù hợp nhất là để Shyvana trở thành một đấu sĩ đúng theo những huyền thoại và tạo tích được khắc họa trước đây về cô nàng. 

Riot Meddler, giám đốc dự án LMHT nói về việc làm lại tướng Shyvana

Riot Meddler, giám đốc dự án LMHT nói về việc làm lại tướng Shyvana

“Shyvana thực sự cần một sự thay đổi lớn cả về hình ảnh lẫn lối chơi. Tuy nhiên, vấn đề là tướng nào nên được ưu tiên nhiều hơn khi so sánh với nhau, nhất là những tướng đang cần một cuộc “cách mạng” khẩn cấp như Udyr. Đối với Shyvana, tôi đang cân nhắc một VGU có thể khai thác tối đa lối chơi đấu sĩ để phù hợp với nền tảng và huyền thoại đằng sau vị tướng này”. 

Shyvana: vị tướng bị "chệch đường ray" của LMHT

Thực ra quan điểm của Riot Games về Shyvana không hề mới, ý tưởng ban đầu của nhà phát triển khi tạo ra vị tướng này là một đấu sĩ vật lý đáng gờm có thể càn quét đội hình đối phương. Tuy nhiên, ở hiện tại lối chơi phù hợp nhất với Long Nữ là lên đồ SMPT như một pháp sư. 

Điều đó nghĩa là game thủ sẽ tập trung sát thương vào Hơi Thở Của Rồng sau khi biến hình. Thế nên mặc dù mãi đến gần đây Riot Games mới có động thái “đáp trả” kỳ vọng của người hâm mộ, bản thân nhà phát triển từ lâu đã nhận ra mọi thứ đang đi ngược với định hướng ban đầu của mình. 

Lối chơi phù hợp nhất với Long Nữ là lên đồ SMPT như một pháp sư

Lối chơi phù hợp nhất với Long Nữ là lên đồ SMPT như một pháp sư

Như Meddler đề cập trong bài viết, vấn đề là Shyvana không phải tướng đầu tiên và duy nhất cần được nâng cấp. Có nhiều vị tướng thậm chí còn “vã” hơn và cần được nhà phát triển chăm lo ngay từ bây giờ, điển hình là Udyr.

Trong khi đó, các tướng đã được thông báo sẽ có VGU như Dr.Mundo cũng biệt tăm khi Riot Games chưa có tiết lộ gì mới. Tóm lại là, biết rằng nhà phát triển sẽ không quên Long Nữ đâu nhưng có thể fan sẽ phải đợi khá lâu để đến phiên Shyvana, ít nhất là sau khi Udyr Dr. Mundo được “tút” lại chỉn chu.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.