Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 23:49 PM

Song Ji A: "Hiện tượng mạng" đình đám tự tay huỷ hoại sự nghiệp

Từng là hiện tượng đình đám, nổi tiếng khắp châu Á bởi nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng sau khi xuất hiện trong chương trình hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ sau 1 đêm, sự nghiệp mới "chớm nở" của cô ngay tập tức bị hủy hoại bởi lùm xùm "chấn động".

"Một bước thành sao" chỉ sau 1 đêm

Nói đến những hình tượng mạng đình đám, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến Song Ji A khi cô từng là cái tên "gây bão" châu Á khi tham gia chương trình hẹn hò "Địa ngục độc thân". Ngay lập tức, nhan sắc được ví như "bản sao Jennie" cùng phong cách gợi cảm, thời thượng của cô được nhiều ngợi.

ji_a_4_a376ce7d81

Vẻ đẹp nổi bật cùng thần thái tự tin, sự giàu có toát ra từ từng cử chỉ giúp cho cô nàng trở thành cái tên được chú ý bậc nhất tại thời điểm chương trình gây xôn xao dư luận. Được biết, trước khi nổi đình nổi đám khi tham gia chương trình, cô được biết đến là YouTuber cũng như beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc.

2930eebf-e253-41a8-a08a-d1a7163c4a75-1640847473158543701035-1443

Mặc dù đã sở hữu lượng người theo dõi nhất định, nhưng cái tên của Song Ji A chỉ trở nên "gây sốt" trên mọi phương diện sau khi xuất hiện trong chương trình "Địa ngục độc thân". Đáng nói, vẻ gợi cảm, quyến rũ cùng phong cách độc đáo của cô không chỉ giới hạn trong lãnh thổ Hàn Quốc mà còn vang ra ở nhiều đất nước châu Á.

ji-a-6

Đi cùng với danh tiếng, nữ YouTuber cũng thu về nguồn thu nhập khổng lồ khi giá trị thương hiệu của cô được tăng vọt. Thậm chí, chỉ sau thời gian ngắn, cô được yêu mến đến mức có cả fandom riêng chẳng kém thần tượng Kpop nào. Trên trang cá nhân, cô cũng gây chú ý khi định hướng hình tượng là người phụ nữ giàu có, độc lập. Tuy nhiên, cũng chính bởi lối sống hào nhoáng đã "che mờ mắt" cô nàng khiến cho sự nghiệp vừa "chớm nở" của cô đã bị bóp nghẹt ngay từ khi mới manh nha.

Bị chính khán giả quê nhà tẩy chay

Những tưởng "một bước thành sao" nhờ hiệu ứng của chương trình "Địa ngục độc thân". Đáng lẽ, sự nghiệp của Song Ji A sẽ ngày một thăng hạng với những gì đã có, Tuy nhiên, sự nghiệp mới "chớm nở" của cô đã chính bị bản thân mình "bóp nghẹt" vì scandal sử dụng hàng ngái. Theo đó, với những hình ảnh khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh của quý cô giàu có đích thực cũng như bản thân là KOL có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

ji_a_6_3838d87765

Chưa kể, cô dùng hàng fake không chỉ một lần mà còn nhiều lần, không chỉ đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân mà còn cả trên sóng truyền hình. Ngay lập tức, ồn ào này đã khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn. Cụ thể, hàng loạt bản nhái của những thương hiệu đình đám được cô sử dụng có thể kể đến như Dior, Chanel…

sja_hang_nhai_0e238b5b5f

Ngay lập tức, cùng với việc sử dụng hàng nhái mà lối sống hào nhoáng, phông bạt đầy giả tạo của nữ YouTuber cũng ngay lập tức bị "bóc trần". Nguyên do bởi Hàn Quốc là đất nước coi trọng bản quyền cũng như có nền công nghiệp thời trang phát triển, việc dùng hàng nhái, đặc biệt là của người nổi tiếng nhanh chóng bị bài xích và tẩy chay triệt để.

Ji_A_2_c22c3bc44c

Nhiều người còn cho rằng cách sống bất chấp này của Song Ji A đang làm tiền đề, ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ khi họ vẽ ra một cuộc sống hào hoáng giả tạo. Không chỉ dừng lại ở đó, sau việ cudnfg hàng nhái, hàng loạt lùm xùm liên quan của Song Ji A cũng dần bị "bóc mẽ". Không chỉ nói dối về gia đình giàu có, dân tình cũng phát hiện ra căn hộ sang trọng mà cô đang ở cũng là do công ty thuê cho. Bê bối bị đẩy lên đến định điểm, những video của cô còn ghi phụ đề từ "kim chi" của tiếng Hàn thành "paocai" theo phát âm tiếng Trung. 

Cái kết "đắng chát"

Mặc dù là người không hoạt động trong làng giải trí nhưng loạt ồn ào của Song Ji A lại bị đánh giá là có mức độ ảnh hưởng ngang ngửa nghệ sĩ nổi tiếng. Với hiệu ứng của chuỗi scandal, cô đã phải chịu nhiều hệ lụy nghiêm trọng ảnh hướng chính đến sự nghiệp của mình. Không chỉ hàng loạt thương hiệu quay lưng, chấm dứt hợp đồng mà cô cũng bị tất cả các chương trình truyền hình cắt toàn bộ những phân cảnh có mặt của người đẹp.

muc-cat-xe-cua-song-ji-a-khien-dan-tinh-ngo-ngang-bat-ngua-cao-hon-nhieu-nguoi-noi-tieng-1642652237-1

Trước làn sóng tầy chay dữ dội trên mạng xã hội, Song Ji A đã phải đăng tải đoạn clip gửi lời xin lỗi đến cư dân mạng vì hành động vô trách nhiệm của mình cũng như hứa hẹn bản thân sẽ thay đổi, rút kinh nghiệm từ những bê bối trước đó. Chưa kể, đi cùng với lời xin lỗi này, cô đã phải xóa toàn bộ những bài dăng cùng clip trên các nền tảng mạng xã hội.

ji_a_xoa_bai_2188a2439b

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù ồn ào đã lắng xuống nhưng cái tên của Song Ji A vẫn biến mất theo đúng nghĩa đen trên mọi mặt trận. Gần đây, nhiều người cho rằng nữ YouTuber đang "dọn đường" cho sự quay trở lại của mình ghi quyên góp 20 triệu won (tương đương 370 triệu đồng) cho những nạn nhân trong vụ cháy rừng tại Hàn Quốc. Với động thái này, nhiều người cho rằng cô đang nghiêm túc hối lỗi để trở nên tốt đẹp hơn sau khi trải qua loạt ồn ào nghiêm trọng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.