Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/04/2022, 14:20 PM

YouTuber nghèo nhất Việt Nam khoe căn nhà mới toanh tặng vợ

Vừa qua, dư luận xôn xao khi Sang Vlog chia sẻ hình ảnh, khoe việc vừa hoàn thành căn nhà mới toanh, tặng mẹ và vợ sau thời gian làm YouTube.

Cách đây ít lâu, "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" vừa thông báo việc gia đình đã đổi chỗ ở khiến dân tình xôn xao. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy việc cả nhà Sang Vlog đã dọn đến căn nhà khang trang hơn hẳn. Nam YouTuber còn cho biết thêm đây là món quà mà anh dành tặng mẹ và vợ sau thời gian gắn bó nghiêm túc với nền tảng YouTube.

sang_vlog_7fc0de8f8f

Ngoài ra, anh cũng bày tỏ việc sắp chuyển đến nơi ở mới vừa vui vừa buồn cũng như xen lẫn chút tiếc nuối không thể gọi tên. Trước đó, căn nhà gỗ có phần cũ kĩ, lụp xụp mà nhiều người vẫn thấy chính là nơi anh sinh sống cũng như là nơi lưu giữ những kỷ niệm ngay từ khi anh vẫn chưa có gì trong tay.

large_z3335867884117_8ccd569a1e8aa7f4061be6db727edf2e_04df084ed9

Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy không quá khó hiểu trước sự xúc động của nam YouTuber khi anh phải rời xa ngôi nhà chứa nhiều kỷ niệm vui buồn. Tuy nhiên, anh cho biết mặc dù tiếc nuối nhưng mỗi khi nghĩ đến 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình, anh đã quyết tâm chuyển đến ngôi nhà mới tiện nghi hơn để cuộc sống gia đình được cải thiện.

Sang_Vlog_Xay_Dung_Xong_Can_Nha_Moi_Danh_Tang_Cho_Me_va_VO_fb54862a70

Hiện tại, qua những chia sẻ của Sang Vlog, ngôi nhà mới của vợ chồng anh là ngôi nhà cấp 4 và có mái hiên rộng trước nhà. Ngoài ra, tổ ấm mới của nam YouTuber cũng được đánh giá là rộng rãi với 1 phòng cách, 2 phòng ngủ cùng nhà bếp, nhà vệ sinh.

Được biết, để tiết kiệm chi phí nhất có thể để dành tiền cho những khoản chi khác, anh đã chọn mua nhà cũ cũng như sơn sửa lại và mua thêm một số trang thiết bị mới để phục vụ sinh hoạt cho gia đình. Lý giải về việc quyết định mua lại nhà cũ, anh bộc bạch: "Nếu xây nhà mới thì tốn kém. Nên thôi tận dụng căn nhà cũ như này, mình sẽ tiết kiệm được chi phí và có tiền để làm nhà cho các em".

Sang_Vlog_Xay_Dung_Xong_Can_Nha_Moi_Danh_Tang_Cho_Me_va_VO_3_496fcd90cf

Hiện tại, thông tin mà Sang Vlog chia sẻ đang nhận sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây chính là thành quả xứng đáng của những nỗ lực mà anh đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Sang Vlog là YouTuber làm nội dung chuyên về đồng quê, thử thách sinh tồn nhận được sự yêu thích của cư dân mạng. Với nội dung độc đáo, thu hút, anh đã từng bước chinh phục các cột mốc trong hành trình mang về nút vàng YouTube. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.