Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 16/05/2021, 10:45 AM

Sony ra mắt 2 phiên bản tay cầm PS5 siêu ngầu

Mới đây Sony đã công bố 2 thiết kế mới của tay cầm PS5 - Dualsense với cách phối màu đen và đỏ thẫm lấy cảm hứng từ khung cảnh vũ trụ huyền bí.

Giờ đây người chơi đã có nhiều lựa chọn hơn khi muốn sở hữu cho mình một chiếc tay cầm PS5 Dualsense sau đoạn video thông báo được phía Sony đăng tải trên Youtube về 2 mẫu thiết kế mới của sản phẩm này mang màu sắc đen viền xanh hay đỏ thẫm sẽ xuất hiện trong tương lai không xa.

Đoạn Trailer mới được Sony đăng trên kênh Youtube của họ

Đây được đánh giá là bước đi đúng đắn của Sony sau quyết định đổi màu sắc mặc định đen-xanh mang tính biểu tượng của tay cầm Playstation sang trắng-xanh tại phiên bản PS5 cách đây không lâu. Dù trở nên phù hợp với dòng game Console thế nhưng nhiều người chơi lại tỏa ra hoài niệm với phiên bản màu đen đã quá quen thuộc với họ.

6

Nước đi mang tính cách mạng của Sony

Sony giải thích thêm rằng phiên bản màu đen viền xanh tượng trưng cho khung cảnh khi chúng ta ngước nhìn lên bầu trời vào ban đêm và thầm cảm thấy nhỏ bé trước sự rộng lớn của vũ trụ bao la, điều mà tới nay con người vẫn chưa khám phá hết được.

4

Phiên bản màu đen gợi lại hoài niệm của game thủ với các hệ máy Playstation trong quá khứ

Bên cạnh đó phiên bản màu đỏ phối với sắc đen mang đến cảm giác về những gam màu đỏ huyền bí nổi bật lên giữa khung cảnh vũ trụ rộng lớn. Nhiều người còn nói đùa rằng đây là cách Sony lồng ghép cuộc chiến giữa 2 dị nhân trong phần tiếp theo của bộ phim Venom do chính họ sản xuất khi theo trailer thì hai cá thể ngoài hành tinh này cũng mang màu sắc đỏ và đen.

51

Nhiều fan hâm mộ ví von thiết kế mới này với phần 2 của Venom

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!