Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 11:34 AM

Spoiler Black Clover chap 359: Noelle tiết lộ sức mạnh mới, trận chiến giữa hai mẹ con chính thức nổ ra

Manga Black Clover đã chính thức quay trở lại với người hâm mộ thông qua chap 359. Hãy cùng MGN.vn xem chap 359 sẽ chứa những tình tiết đáng chú ý nào nhé.

Trong chap trước của manga Black Clover, tác giả đã tập trung khá nhiều vào cuộc chiến giữa Mereoleona và Paladin Morris. Trong suốt trận chiến, Morris đã luôn chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, nhờ vào sự hy sinh của các đồng đội mà Mereoleona đã có thể kích hoạt khả năng mới của mình để hạ gục Morris. Liệu trận chiến trong Black Clover sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 359 để biết câu trả lời nhé.

Black Clover chap 359

- Black Clover chap 359 mở đầu với cảnh Acier Silva khen ngợi con trai Nozel của bà vì đã trở nên mạnh mẽ hơn trước. Tuy nhiên, ngần ấy sức mạnh vẫn không đủ để đánh bại bà.

- Đối với Nebra và Solid, chúng không thể chiến đấu thắng được người  mẹ của mình. Đối với Acier, bà tin rằng hai đứa con của mình có thể trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng chúng lại để cho sự căm ghét và quyền lực thao túng tâm trí mình.

- Acier xin lỗi những đứa con của cô ấy vì đã ra đi quá đột ngột trong quá khứ. Bà còn thể hiện rằng bản thân yêu tất cả các đứa con dù cho chúng có yếu ớt đến đâu.

- Chính vì vậy mà Acier khuyên những đứa con của mình rằng hãy tái sinh lại thành Paladin dưới trướng của Lucis. Vì chúng không chỉ mạnh hơn mà Acier còn có cơ hội để làm tròn trách nhiệm của một người mẹ với những đứa con của mình.

- Black Clover chap 359 được tiếp diễn bằng cảnh  Noelle xuất hiện và truyền cảm hứng cho các anh chị em của mình là phải mạnh mẽ lên.

- Khi  Acier Silva nhìn thấy Noelle, bà khá là vui mừng vì thấy con gái của mình giống hệt bản thân lúc còn sống.

- Dù bản thân rất vui mừng khi nhìn thấy lại được hình bóng của mẹ mình, nhưng Noelle hiểu rằng người trước mặt không phải là người mà cô hay cả gia đình Silva từng biết. Vì vậy, Noelle đã quyết định là sẽ đánh bại Paladin đang lấy hình dáng của mẹ mình.

Black Clover chap 359

- Black Clover chap 359 được tiếp diễn bằng một đoạn hồi tưởng của Noelle. Tại đây, cô đang khá buồn vì bản thân không còn khả năng sử dụng Saint Stage. Dù bản thân đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng Noelle vẫn biết rằng bản thân không thể cứu được Asta vì cô không phải là đối thủ của Lucius.

- Ở trang sau, Kahono và Kiato  xuất hiện để đưa Noelle đi gặp một con rồng biển. Theo truyền thuyết thì con rồng biển này chỉ tỉnh dậy khi tận thế đang đến gần.

- Và khi gặp được Noelle, con rồng biển này đã tiết lộ rằng bản thân đang tìm kiếm một ma pháp sư hệ nước xuất sắc, người có thể đồng hóa nó thành một dạng linh hồn.

- Noelle đã nhận lời con rồng biển và đồng hóa nó trở thành tinh linh tiếp theo mang tên Leviathan.

- Black Clover chap 359 quay trở lại với hiện tại. Tại đây, Noelle sử dụng chiêu thức  Valkrie Dress: Dragon Form.

- Black Clover chap 359 kết thúc bằng cảnh Noelle lao vào tấn công Acier với lời tuyên bố về việc vượt qua mẹ mình. Còn Acier thì cảm thấy tự hào và vui mừng khi thấy Noelle đã trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Black Clover chap 359

XEM THÊM: Để làm được một bộ anime thì tốn bao nhiêu chi phí?

Để có thể cập nhật thêm thông tin cũng như spoiler của Black Clover trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.