Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 09:15 AM

Spoiler Black Clover chap 360: Yuno tung đòn chí mạng vào Lucius khi hắn bận nghĩ ngợi về Asta

Những tình tiết của Black Clover chap 360 đã chính thức được spoiler. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua các điểm đáng chú ý của chap manga này nhé.

Trong chap trước của manga Black Clover, người hâm mộ đã được chứng kiến ​​​​Acier đã có một cuộc trò chuyện với  những đứa con của mình. Không những vậy, bà còn cố khuyên chúng rằng hãy trở thành Paladin để gia đình có thể xum vầy như trước. Nhưng Noelle đã kịp đến chiến trường và làm thức tỉnh các anh chị em của mình. Sau đó, ta còn biết được rằng Noelle đã có cho mình một sức mạnh mới. Liệu trận chiến giữa Noelle và Acier sẽ ra sao? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 360 nhé.

Black Clover chap 360

- Chap 360 của Black Clover mở đầu bằng cuộc chiến giữa Noelle và Acier. Noelle lao tới tấn công mẹ cô bằng ma pháp có hình dạng như con rồng biển khổng lồ.

- Tuy nhiên, Acier Silva đã nhẹ nhàng đâm xuyên qua ma pháp ấy. Không những vậy, Acier còn lên tiếng thách thức con gái mình chiến đấu hết sức đi chứ đừng dùng những ma pháp yếu đuối như thế này.

Black Clover chap 360 sau đó chuyển sang cuộc chiến giữa Yuno và Lucius.

- Yuno sử dụng tốc độ của mình để đến gần Lucius nhất có thể và cố gắng tấn công hắn ta bằng thanh kiếm của mình.

- Nhưng Lucius đã có thể chặn hết các đòn tấn công của Yuno. Thậm chí Lucius còn có thể bẻ cong thanh kiếm của địch thủ.

- Lucius sau đó khen việc Yuno đã có thể đạt được tốc độ đủ nhanh để bắt kịp hắn. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để đánh bại bậc đế vương như Lucius.

- Trận chiến tiếp tục bằng việc Lucius kiểm soát linh hồn của Yuno bằng ma pháp của mình. Yuno liền dựng lên một chiếc khiên từ ma pháp mới của mình để có thể thoát khỏi sự kiểm soát của Lucius.

Black Clover chap 360

- Black Clover chap 360 được tiếp diễn bằng việc Yuno tiếp tục gia tăng tốc độ và sức mạnh của mình để lao vào tấn công Lucius.

- Yuno gia tăng hai thứ đó nhiều tới nỗi Lucius bắt đầu phải cảm thấy ngợp thở khi phải chống trả các đòn từ người bạn của Asta.

- Bên cạnh ngạc nhiên về sự gia tăng sức mạnh của Yuno, Lucius cũng hoàn toàn sốc khi thấy được rằng Noelle đã mạnh hơn những gì hắn tưởng tượng rất nhiều.

- Lucius bắt đầu nghĩ rằng nếu hắn tấn công vương quốc khác chứ không phải vương quốc Clover thì chắc hẳn cuộc chiến đã nhanh chóng kết thúc.

- Và rồi Lucius đã nhận ra điểm khác biệt, đó chính là sự xuất hiện của Asta. Đây chính là thực tại và tương lai được tạo ra từ những ảnh hưởng của sự cố gắng không ngừng nghỉ ở Asta.

- Black Clover chap 360 kết thúc bằng cảnh Yuno nhân lúc Lucius đang suy nghĩ, cậu đã giáng một đòn tấn công khổng lồ lên đầu kẻ địch.

Black Clover chap 360

XEM THÊM: Black Clover gây bất ngờ cho fan bằng một dự án khổng lồ trước thềm ra mắt của movie mới

Để có thể cập nhật thêm thông tin và spoiler của Black Clover trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.