Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/01/2023, 09:48 AM

[Spoiler đầy đủ] One Piece chap 1072: Stussy sở hữu trái Zoan hệ thần thoại , Bonnie tìm được ký ức của Kuma

Những thông tin đầy đủ của One Piece chap 1072 đã chính thức xuất hiện, các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua toàn bộ những gì sẽ xảy ra trong chap này nhé.

Vào ngày hôm qua, những thông tin đầu tiên về chap 1072 của One Piece đã được MGN.vn đưa đến cho toàn thể các meFan. Nhưng đó vẫn chỉ là những thông tin chưa đầy đủ. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay, toàn bộ thông tin về chap 1072 đã chính thức được spoiler. Chính vì thế mà các meFan hãy cùng MGN.vn xem tiếp những gì còn chưa được tiết lộ ở bản spoiler trước nhé.

one piece chap 1072

- One Piece chap 1072 bắt đầu bằng cảnh tiến sĩ Vegapunk thuật lại những ngày còn làm việc với tổ chức MADS. 

- Tại thời điểm ấy, Vegapunk đã có một câu thoại rằng "dù cả thế giới không chấp nhận, nhưng tôi vẫn luôn coi cô ấy là một con người". Vegapunk còn nhấn mạnh rằng sự thành công của 'thí nghiệm' này sẽ là bước đầu tiên để đi đến sự hòa bình.

- Chap 1072 quay trở lại với cuộc hội thoại giữa Bonnie và Vegapunk về việc biến Kuma lại thành người. Lúc này, Bonnie đã sử dụng năng lực của trái ác quỷ để biến mình thành một đứa bé. Sau đó, cô òa khóc lên để lấy lòng thương cảm từ Vegapunk.

- Nhưng khi Vegapunk tiến lại gần Bonnie, cô lại tiếp tục sử dụng trái ác quỷ để biến nhà bác học vĩ đại của thế giới One Piece thành một đứa trẻ nhưng vẫn có thể nói chuyện.

- Chap 1072 được tiếp tục bằng việc Vegapunk tiết lộ lý do vì sao ông không chia sẻ lý do về việc biến Kuma thành người máy. Đó chính là vì nó sẽ gây ra một nỗi đau khá lớn, cho nên Vegapunk đã hứa với Kuma là không tiết lộ với bất kỳ ai.

one piece chap 1072

- Chap 1072 được tiếp tục bằng một cảnh hồi tưởng về cuộc nói chuyện giữa Vegapunk và Kuma trong quá khứ. Lúc này, Vegapunk mới bắt đầu giải thích cặn kẻ về khả năng biến vật vô hình thành hữu hình của Kuma.

- Chưa dừng lại ở đó, Vegapunk còn nói rằng nếu Kuma có thể biến sự đau đớn thành hữu hình, thì cựu Thất Vũ Hải này cũng có thể làm điều tương tự với sự tưởng tượng, những dòng suy nghĩ và thậm chí là ký ức.

- Quay trở lại với hiện tại, Bonnie phát hiện một cách cửa có hình bàn tay gấu giống với Kuma, nên cô đã cố gắng xông vào.

- Khi vào được, thứ Bonnie thấy đó chính là một quả bóng năng lượng do trái ác quỷ của Kuma tạo ra.

- Song song với thời điểm ấy, ta thấy được Kuma đang cố vượt qua Grand Line, nhưng đã bị thủy quân bắn hạ.

- Ngay khi Bonnie muốn thử chạm vào quả bóng kia thì chap 1072 chuyển sang cảnh Zoro chiến đấu với Kaku.

- Như ta đã biết trong bản spoiler đầu tiên về chap 1072 thì Kaku ngay lập tức lao vào Zoro với trạng thái thức tỉnh của mình. Nhưng hắn lại bị Zoro hạ gục trông chớp mắt.

- Ngay lúc này, 4 Seraphim bất ngờ bay đến vị trí của phòng thí nghiệm Stratum.

- Chuyển về lại trận chiến giữa Zoro và Kaku, dù thành viên của CP0 đã cố gượng dậy để chiến đấu tiếp. Nhưng lại có một thứ gì đó bất ngờ cắn vào cổ hắn, từ đó, Kaku lăn ra ngủ ngay lập tức.

- Sang trang sau, thì fan mới ngỡ ngàng rằng thứ cắn Kaku chính là thành viên khác của CP0, Stussy. Lúc này, cô có răng nanh và cánh giống hệt một con ma cà rồng. Đây rất có thể là một trái ác quỷ Zoan thuộc hệ thần thoại lấy hình tượng của loài ma cà rồng.

- Không những vậy, chap 1072 còn tiết lộ rằng Stussy chính là nhân bản của Buckingham Stussy, một thuyền viên của băng hải tặc Rocks khét tiếng.

- Cuối chap 1072, Stussy nói với Lucci rằng cô đã làm Kaku thiếp đi, và cô muốn Lucci cũng sẽ ngủ tương tự như vậy.

XEM THÊM: One Piece: Tác giả Oda chính thức lên tiếng về người cha bí ẩn của Zoro

Kết luận

one piece chap 1072 (2)

Như vậy, trong bản spoiler đầy đủ của chap 1072, ta đã biết được rằng Kuma dường như đang cố gắng để bay tới đảo Egghead để hội ngộ với Vegapunk và Bonnie. Không những vậy, ta còn biết được rằng sức mạnh của Stussy cũng không hề thua kém gì Luffy khi cô có thể mang trong mình trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại. Liệu mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra như thế nào? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap 1073 của One Piece ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.