Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/11/2022, 08:26 AM

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 205:Yuki hoàn toàn 'ao chình' Kenjaku, Tengen đã chuẩn bị một kế hoạch để kết liễu Kenjaku

Những tình tiết mới nhất của Jjujutsu Kaisen chap 205 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn xem qua những điểm thú vị của chap này nhé.

Jujutsu Kaisen chương 204 kết thúc bằng một cảnh vô cùng gay cấn khiến người hâm mộ nào cũng phải háo hức để chờ đợi chap sau. Cụ thể là vào cuối chap 204 ta có thể thấy rằng Yuki cuối cùng cũng bước vào trận chiến với Kenjaku sau khi Choso đã cố hết sức để hắn lộ ra chú thuật bí ẩn của mình. Vậy trận chiến ấy sẽ ra sao? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem các spoiler mới nhất của Jujutsu Kaisen chap 205 để biết câu trả lời nhé.

spoiler jutjutsu kaisen chap 205

- Jujutsu Kaisen chap 205 bắt đầu với cảnh Choso đã ngất xỉu vì kiệt sức sau khi chiến đấu với Kenjaku. Và ngay sau đó, Yuki vào tư thế chiến đấu để chuẩn bị liều một pha sống còn với Kenjaku.

- Kenjaku biết rằng đối đầu với Yuki sẽ không dễ nư Choso. Chính vì thế, Kenjaku ngay lập tức triệu hồi con voi khổng lồ mà hắn đã dùng trong Jujutsu Kaisen chap 201.

- Để đáp trá, Yuki biến thức thần của mình thành hình dạng của một trái bóng. Và chỉ cần một cú sút bóng của Yuki cũng đủ để làm con voi khổng lồ của Kenjaku biến mất.

- Không để đối thủ của mình hoàn hồn, Yuki lao thẳng tới và 'tặng' cho Kenjaku một cú đấm khá mạnh, khiến hắn vị văng ra xa. 

- Tuy Kenjaku đã dùng 2 tay để đỡ đòn đấm, nhưng việc ấy đã khiến tay hắn bị gãy khá nặng. Nhưng ở trang sau của Jujutsu Kaisen 205, ta thấy Kenjaku đã tự hồi phục lại vết thương bằng chú thuật của mình.

spoiler jutjutsu kaisen chap 205

- Jujutsu Kaisen chap 205 tiếp diễn bằng cách cho Yuki tiết lộ rằng chú thuật mà bản thân sử dụng có thể giúp cô tự ý điều khiển trọng lượng cơ thể cũng như thức thần của mình.

- Chuyển sang cảnh khác, Kenjaku đã khá lo lắng về việc liệu bản thân có thể hạ gục được Yuki không. Vì suy cho cùng thì những chú thuật cao cấp dường như không có tác dụng với cô.

- Vào lúc ấy, Kenjaku quyết định sử dụng chú thuật  'Domain Expansion' của hắn. Hắn tạo ra một cái cây bao gồm các hình người dị dạng được mọc từ gốc tới ngọn.

- Jujutsu Kaisen chap 205 kết thúc bằng việc Yuki la to tên của Tengen lên ngay khi Kenjaku định tấn công cô. Điều này đã gợi ý cho người hâm mộ rằng Yuki và Tengen đã có một kế hoạch chuẩn bị từ trước để có thể tiêu diệt tên phản diện này một lần và mãi mãi.

XEM THÊM: Tại sao Gojo phải luôn đeo khăn bịt mắt trong Jujutsu Kaisen?

spoiler jutjutsu kaisen chap 205

Kết luận

Jujutsu Kaisen chap 205 đã đem đến cho người đọc một trận chiến vô cùng mãn nhãn giữa Yuki và Kenjaku. Và đồng thời, tác gỉa Gege cũng không quên làm người hâm mộ phải trông ngóng chap sau bằng việc kết thúc chap 205 bằng một kế hoạch bí ẩn của Yuki và Tengen. Vậy liệu kế hoạch ấy là gì? Và nó có thành công trong việc đánh bại Kenjaku? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi các chap sau của manga Jujutsu Kaisen ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.