Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 09:00 AM

Spoiler My Hero Academia chap 371: Quá khứ của Shoji còn bi thảm hơn Spinner gấp nhiều lần

Những tình tiết mới nhất của My Hero Academia chap 371 đã chính thức được tiết lộ. Hãy cùng MGN.vn xem tác giả Horikoshi Kohei đem gì đến cho fan nhé.

Chap 370 của My Hero Academia tuy không chứa quá nhiều cảnh chiến đấu nảy lửa, nhưng nó vẫn thu hút được vô số sự chú ý đến từ người hâm mộ. Và tình tiết đã làm được điều đó chính là những cảnh hồi tưởng chứa đầy sự u buồn cũng như phẫn nộ của Spinner. Chính quá khứ ấy đã khiến Spinner trở thành đấng cứu thế trong mắt những dị nhân của thế giới My Hero Academia. Từ đó, tiền đề cho một cuộc chiến có quy mô cực kỳ lớn trong tương lai đã chính thức được hoàn thành.

Liệu điều đó có được các anh hùng ngăn cản trong chap 371? Hay Spinner sẽ đạt được điều hắn muốn? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler đầu tiên cũng như là mới nhất của manga My Hero Academia chap 371 để biết câu trả lời nhé.

My Hero Academia chap 371

Theo những gì được spoiler thì chap 371 có tựa đề là 'cùng với Shoji'. Điều này đã cho ta thấy rằng chap 371 này sẽ hoàn toàn tập trung vào Shoji cũng như quá khứ của cậu.

My Hero Academia chap 371

- Chap 371 của My Hero Academia bắt đầu với việc Shoji dùng mọi cách, mọi lời khuyên để ngăn không cho Spinner cũng như các dị nhân khác tấn công vào bệnh viện.

- Lúc này, những dị nhân theo chân Spinner đã khá sốc khi nhìn thấy một vết sẹo dài trên khuôn mặt của Shoji. Còn Spinner thì vẫn trong cơn cuồng loạn và không biết những chuyện đang xảy ra xung quanh.

- Sang trang sau của chap 371, một hồi tưởng về quá khứ của Shoji xuất hiện.

- Shoji được sinh ra trong một gia đình mà cả bố lẫn mẹ đều không có gen đột biến. Chính vì sự khác biệt này mà ngay từ nhỏ, Shoji đã bị dân làng nơi cậu sống đàn áp. Và trong một lần đàn áp, dù Shoji không hề có ý định chống trả, nhưng cậu vẫn bị dân làng tấn công. Từ đó để lại một vết sẹo khá lớn trên mặt Shoji.

- Có thể những nhân vật khác trong lớp 1-A sống tại thành thị, nên không thể nào hiểu những điều tồi tệ tại vùng nông thôn. Chính vì vậy mà kể từ khi còn nhỏ, Shoji đã có một thói quen đó là đeo mặt nạ để không làm người khác hoảng sợ.

- Ký ức vui vẻ duy nhất mà Shoji có được chính là lần mà anh dùng cánh tay của mình để cứu một bé gái. Sau khi đoạn hồi tưởng kết thúc, Tokoyami thì cho rằng Shoji rất mạnh mẽ, còn Mineta thì xin lỗi vì gọi cậu là bạch tuột. Những học sinh khác cũng an ủi Shoji rất nhiều.

- Lúc ấy, Shoji đã tự hứa với bản thân rằng sẽ trở thành một hình mẫu tốt cho các thế hệ sau noi theo.

XEM THÊM: One Punch Man vs My Hero Academia: Bộ manga nào có hiệp hội siêu anh hùng 'đỉnh' hơn?

My Hero Academia chap 371

- Trở về với trận chiến giữa Shoji và Spinner. Kẻ phản diện Spinner bắt đầu lao vào tấn công Shoji. 

- Vào lúc này, Kouda bỗng nhiên tiến hóa dữ dội và dùng một đàn chim để đến cứu bạn của mình.

- Shoji cũng bắt đầu mọc thêm khá nhiều mắt trên cánh tay của mình để chuẩn bị cho các đòn tấn công tiếp theo.

- Những spoiler mới nhất của My Hero Academia chap 371 dừng lại ở việc làm rõ rằng Spinner không hề quan tâm đến bất kỳ điều gì, kể cả là việc giải phóng hay dừng việc phân biệt đối xử với các dị nhân. Thứ hắn quan tâm đến lúc này chính là giải cứu Kurogiri.

- Còn Shoji thì hoàn toàn khác, cậu không chỉ quan tâm rất sâu sắc về vấn đề này, mà còn muốn thay làm điều gì đó để đem đến thái độ tích cực hơn cho vấn đề này.

Kết luận

Những tình tiết trên chỉ là các thông tin đầu tiên được hé lộ của My Hero Academia chap 371. Cho nên vẫn sẽ còn nhiều thông tin quan trọng khác sẽ xuất hiện trong spoiler của chap này. Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể bắt kịp những thông tin cũng như spoiler mới nhất của chap 371 này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.