Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 08:28 AM

Spoiler One Punch Man chap 229: Tác giả 'đẩy thuyền' cho Saitama và Tatsumaki, quá khứ của Tatsumaki được hé lộ

Những tình tiết đầu tiên và raw scan tiếng Nhật của One Punch Man chap 229 đã chính thức xuất hiện, Cùng MGN.vn điểm qua các điểm quan trọng của chap này nhé.

Vào tối ngày 22 tháng 3 năm 2023, raw scan tiếng Nhật chap truyện thứ 229 của One Punch Man đã chính thức xuất hiện. Liệu trận chiến giữa Saitama và Tatsumaki sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap này? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

one punch man chap 229

- One Punch Man chap 229 vẫn tiếp tục mở đầu bằng cảnh chiến đấu của Saitama và Tatsumaki. Lúc này, cả hai đã đánh tới khu tòa nhà của các siêu anh hùng.

- Buồn cười thay, trận chiến này rơi trúng vào nơi mà anh hùng hạng A Forte - người thách đấu Saitama nhưng bị Fubuki tông trúng- đang nghỉ ngơi.

- Lúc này, Tatsumaki cũng bay đến, cô dùng năng lực ngoại cảm của mình để kéo tất cả đất đá xung quanh tòa nhà của anh hùng lên.

- Thấy vậy, Saitama vội chạy lại và dùng một đấm của mình để cố định đống đất đá mà Tatsumaki đang kéo lên.

one punch man chap 229

- Thấy bản thân lếp vế hơn, Tatsumaki định dùng linh lực trực tiếp lên cơ thể của Saitama. Tuy nhiên, nó không hề hấn gì với 'thánh' trọc.

- Có vẻ như dùng quá sức của mình, nên đầu óc của Tatsumaki bắt đầu mệt mỏi và thấy ảo giác. Cô thấy lại những gì đã xảy ra trong quá khứ của bản thân.

- Trong quá khứ, Tatsumaki đã từng được anh hùng hạng 1 của cấp S là Blast sờ đầu và khen vì dù còn bé nhưng cô đã tiêu diệt được một con quái vật khổng lồ.

- Tuy nhiên, dần dà thì cô không thể kiểm soát được sức mạnh của mình, chính vì thế mà cô đã trở thành nỗi sợ trong mắt của người em gái Fubuki.

- Dù cho có cố gắng làm lành đến mức nào thì cô cũng bị Fubuki ghê sợ và né tránh.

- Vào thời điểm cô đơn tột cùng ấy, cô bé Tatsumaki đã chạy theo anh hùng hạng 1 của cấp S, Blast. Cô muốn được đi theo anh vì Tatsumaki lúc đó tin rằng chỉ có Blast là người có thể chịu được sức mạnh linh lực kia.

one punch man chap 229

- One Punch Man chap 229 được tiếp diễn bằng cảnh Tatsumaki tỉnh dậy sau giấc mơ vừa rồi. Thứ đầu tiên cô thấy đó chính là Saitama đang nhìn chầm chầm vào mình.

- Tatsumaki biện minh rằng do vết thương cũ của cô tái phát cho nên mới để thua cho Saitama.

- Dù tức giận nhưng Saitama vẫn kiềm nén và rờ lên đầu Tatsumaki hệt cái cách mà Blast đã từng làm. Dường như đây chính là cảnh mà tác giả của Murata dùng để 'đẩy thuyền' cho cặp đôi quyền lực này.

- Lúc này, Fubuki cũng xuất hiện tại trận chiến. Không những vậy, nhóm Blizzard cũng chạy theo sau cô và nói rằng họ vẫn muốn Fubuki làm thủ lĩnh mình.

- Tatsumaki thấy ngứa mắt nên cô định dùng linh lực của mình để tấn công nhóm Blizzard. Thấy vậy, Fubuki bèn ra tay trước chị mình và đẩy nhóm Blizzard ra xa.

- Có vẻ như cô nói rằng bản thân sẽ không quay lại nhóm Blizzard nữa.

- Ở phía khác, dường như Satiama đã khuyên được Tatsumaki về việc không chèn ép người em Fubuki nữa.

- Chính vì vậy mà Tatsumaki kéo Fubuki lại để cô không làm bị thương  nhóm Blizzard nữa. Không những vậy, Tatsumaki còn phủi tay cho qua chuyện này.

- Cô cũng không quên rờ lại đầu của Saitama như anh làm khi nãy.

- One Punch Man chap 229 kết thúc bằng cảnh Saitama lặng lẽ đi về nhà. Và đây cũng có thể được coi như là kết thúc của trận chiến giữa Saitama với Tatsumaki.

one punch man chap 229

XEM THÊM: Tác giả One Punch Man tung hai trailer của dự án anime mới mà anh đã thực hiện

Với việc trận chiến giữa hai siêu cường trong One Punch Man Saitama và Tatsumaki đã đi đến hồi kết, thì khả năng cao rằng ở chap sau, người hâm mộ sẽ thấy được kẻ phản diện mới. Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào về One Punch Man trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.