Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/06/2021, 16:00 PM

E3 2021: Starfield sẽ phát hành độc quyền trên Xbox và PC vào năm 2022

Tại sự kiện game E3 2021, nhà phát hành Bethesda Softworks thông báo rằng tựa game Starfield sẽ được phát hành trên Xbox và PC vào năm sau.

Starfield là tựa game RPG đầu tiên của chính nhà phát hành Bethesda Softworks sản xuất trong 25 năm. Đây là tựa game sci-fi đã được đồn thổi từ lâu và những thông tin về game đã được hé lộ ở sự kiện E3 2018. Sau gần 3 năm chờ đợi, game thủ cuối cùng cũng biết thêm được những chi tiết về tựa game này và đặc biệt là game sẽ được phát hành trên nền tảng nào. Sau đây là phần trình bày về Starfield tại sự kiện E3 2021.

Starfield sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox Series X/S và PC vào tháng 11/2022. Đây là điều cộng đồng đã lường trước bởi Microsoft đã bỏ 7,5 tỷ USD để mua lại nhà phát hành ZeniMax, công ty mẹ của Bethesda Softworks. Mặc dù chuyện này rất khó chấp nhận, nhưng hiện tại Bethesda đã trở thành studio game của Xbox.

game4v-Starfield-Todd-Howard-1

Việc không phát hành game trên nền tảng PlayStation 5 khiến cộng đồng vô cùng tức giận. Phó chủ tịch của Bethesda - Pete Hines phải lên tiếng xin lỗi đến những game thủ sử dụng PS5:

“Tôi không biết làm thế nào để xoa dịu lo lắng của anh em đang dùng PS5 ngoài việc nói rằng, tôi cũng là một người sở hữu PS5, có chơi game trên cỗ máy ấy và sẽ tiếp tục chơi game với nó. Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi, vì tôi chắc chắn rằng tin tức này khiến nhiều người bực tức, nhưng không có nhiều thứ tôi có thể làm để thay đổi thực tế ấy.”

stf1

Đạo diễn sản xuất Starfield - Todd Horward đã mô tả Starfield nguyên văn là “Skyrim trong vũ trụ”, “Han Solo giả lập”.  Game thủ càng kỳ vọng nhiều hơn về tựa game này. Ngoài thông tin về việc phát hành và đoạn video trailer, Bethesda không hề cung cấp thêm gì về chi tiết của trò chơi. 

Cho những anh em nào chưa biết thì Bethesda là nhà phát hành vô cùng nổi tiếng với những series game đình đám như Fallout, The Elder Scrolls, Doom,... Starfield hứa hẹn sẽ là tựa game nhập vai khoa học viễn tưởng đáng để anh em chờ đợi đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!